Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

5 Vật dụng nên loại bỏ đặt phòng ngủ thoáng đãng hơn


Mỗi ngày, bạn sẽ dành ra 8 tiếng, tương đương với một phần ba cuộc đời đặt sống trong phòng ngủ. Đó sẽ là nơi bạn đón ngày tươi và kết thúc một ngày cũ. Do vậy, hãy dành thời gian để biến nơi đây thành chốn thư giãn lý tưởng. Đối với những căn hộ hạn chế về diện tích thì việc mở rộng không gian là điều không thể, tuy nhiên vẫn còn nhiều cách thiết kế nội thất đặt không gian này trở nên thoáng đãng hơn.
Đồ đạc ít dùng

Có những món đồ thích mắt và phù hợp cùng phòng ngủ. Ban đầu, chúng phục vụ tốt cho nhu cầu của bạn như là giỏ cất đồ, bàn ghế ngồi uống trà. Nhưng lâu dần, do phòng ngày càng nhiều đồ đạc và bạn ít sử dụng tới nữa sẽ khiến chúng biến thành đồ thừa trong nhà. Bạn không cần sống trong phòng ngủ chỉ có duy nhất đồ thừa nhưng hãy hạn chế tối đa đồ đạc.
Bàn làm việc


ngày nay, phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn kết hợp thành những không gian sinh hoạt khác nữa. Thường, một góc làm việc nho nhỏ sẽ được để trong không gian này. Tuy nhiên, việc kê bàn ghế, tủ tài liệu trong phòng ngủ đôi khi sẽ gây ra áp lực về công việc. Bạn đời cũng sẽ cảm thấy không được thoải mái khi phải chung cảnh bận rộn cùng bạn.
Tivi

Đối cùng nhân viên văn phòng thì việc tiếp xúc cùng các thiết bị điện tử sẽ làm bạn căng thẳng, khi đặt tivi trong phòng ngủ, bạn sẽ bị cuốn theo các chương trình yêu thích và sẽ ngủ muộn hơn, gây mệt mỏi vào buổi sáng ngày hôm sau. Do vậy, hãy chuyển thiết bị này sang một phòng khác như phòng giải trí đặt không làm ảnh hưởng tới những giây phút nghỉ ngơi của bạn.
Giỏ quần áo bẩn

Nếu căn hộ của bạn nhỏ thì phòng ngủ thông thường là nơi đặt giỏ quần áo bẩn, chuẩn bị giặt. Đây là một thói quen xấu có thể gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn. Hãy thu xếp chỗ để giỏ trong phòng tắm hoặc nơi khác. Khi đã lên giường đi ngủ mà vẫn nhìn thấy đống quần áo bẩn, bạn sẽ bị ám ảnh và không yên tâm khi còn nhiều công việc chưa hoàn thành.
Các loại gối dựa, gối ôm

Ngoài 2 chiếc gối chính thì còn có những chiếc gối dựa, gối ôm trên giường của bạn. Ngoài thực hiện chức năng thì chúng còn là đồ vật trang trí cho trung tâm của căn phòng, khiến không gian ấm cúng và đẹp hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thu xếp, số lượng gối nhiều sẽ khiến phòng bề bộn và chật chội hơn đấy. Hãy giữ lại một vài chiếc cần thiết để không gian của bạn thoáng đãng hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét