Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

40 Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy từ các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới

hiện nay nhà bếp không đơn giản chỉ là khu vực nấu ăn mà đó còn là một phần thiết kế quan trọng của ngôi nhà. Thiết kế nhà bếp đang thay đổi từng ngày cùng xu hướng được bố trí thêm các bàn ăn, bàn đảo, quầy bar cùng những kiểu dáng ghế nhiều chủng loại vừa đảm bảo chức năng sử dụng vừa có sự tinh tế trong thiết kế tạo điểm nhấn cho không gian.

Thiết kế khác có thể bạn quan tâm
26 ý tưởng thiết kệ nội thất độc đáo nhất bây giờ
400+ mẫu thiết kế bếp đẹp hiện đại phong cách Châu Âu
Top 55 mẫu thiết kế nhà bóng bẩy hiện đại nhất từ trước đến nay


Dưới đây là một số thiết kế bàn ghế ăn độc đáo, hướng đến phong cách đơn giản, hiện đại nhưng tinh tế.
Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 01

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 01

Đây là thiết kế với bàn bếp và ghế với chất liệu gỗ có màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế với bề mặt trơn mịn màng, với phần chân ghế cao, rộng tạo sự vững chãi. Tổng thể thiết kế đem lại sự ấm cúng cho căn phòng.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 02

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 02

Bàn bếp nhỏ tông trắng hiện đại tương phản với chiếc ghế màu đen cổ điển cùng chiều cao có thể điều chỉnh được, đơn giản nhưng lại vẫn tạo ra chỗ nhấn.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 06

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 03

Bàn bếp đơn giản nhưng chiếc ghế với phần chân ghế bằng đồng cùng các nét vẽ hình học đem đến điểm nhấn cho thiêt kế, vừa đơn giản nhưng vẫn rất đẹp và sang trọng.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 04

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 04

Bàn bếp góc cạnh phối hợp với chiếc ghế có thiết kế mềm mại, những đường cong mượt mà. Mặt ghế được làm từ gỗ bề mặt cong nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 05

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 05

Thiết kế này tạo nên một cái nhìn hình học độc đáo, thú vị, nó xuất hiện trong nhiều thiết kế nhà bếp ở nhà hàng, bàn bar, đã từng lọt top những thiết kế bóng bẩy nhất của năm 2016.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 06

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 06

Tolix là một phong cách đại diện cho sự mộc mạc, đơn giản… thiết kế ghế đơn giản đã từng đi với thời gian và biến thành thiết kế được thường dùng rộng rãi.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 07

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 07

Đây cũng là thiết kế cùng chiếc ghế đơn giản có đường nét cong mềm, uyển chuyển, nhỏ gọn nhưng vô cùng sang chảnh.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 08

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 08

Các góc sắc nét và nhiều màu sắc rực rỡ làm cho chiếc ghế này trở nên bắt mắt với phong cách nội thất hiện đại kỳ quái.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 10

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 09

Được thiết kế bởi nhà thiết kế Hee Welling với thiết kế của những chiếc ghế mịn màng được để trên tấm thảm bằng da, vải hoặc polypropylene, chân gỗ được thiết kế vững chãi, màu sắc rạng rỡ.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 09

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 10

Loại ghế giá rẻ này mang lại một thiết kế chỗ ngồi thoải mái, nhưng nó cũng là sự lựa chọn thiết thực cho bàn bếp hoặc bàn ăn cao nhờ khung đỡ chắc chắn và loại dáng thoải mái.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 11

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 11

Nhà thiết kế người Đan Mạch Simon Legald đã thiết kế ghế này với một mục đích cụ thể trong tâm trí - đặt thể hiện ý tưởng dài năm của ông về "cái ghế lý tưởng" - lấy cảm hứng từ đồ nội thất trong nhiều thời đại và nguồn gốc. Kết trái là một thiết kế linh hoạt có thể mang vẻ hiện đại đến tối giản tùy thuộc vào vật liệu vải và chân bạn chọn.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 12

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 12

Đây là một chiếc ghế cao cấp cao được Mattiazzi Italy chế tạo tỉ mỉ, mọi chi tiết được thể hiện một cách chính xác cùng vẻ đẹp thích nghi cho bất kỳ nội thất trang nhã nào.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 13

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 13

Bạn đang tìm kiếm một nội thất ấm áp và hơn cho căn phòng vậy thì đây là chiếc ghế phù hợp cùng phần ghế ngồi có vải được dệt bằng tay tạo nên sự thoải mái và phong cách.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 14

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 14

Nhà sản xuất đồ nội thất của De Vorm ở Hà Lan đã hợp tác cùng nhà thiết kế Laurens van Wieringen ở Amsterdam đặt tạo ra dòng sản phẩm đầy màu sắc và đáng kinh ngạc này nhằm tăng cường sự vui tươi của bất kỳ nội thất hiện đại nào.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 15

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 15

Bộ bàn ghế này tạo nên làn sóng cùng kiểu dáng nhẹ nhàng và đơn giản. Nó có sẵn trong hai kích cỡ đặt phù hợp cùng bề mặt cao và thấp. Các phần bọc được tùy chỉnh tuyệt vời, với len và phối hợp len textural nội thất cổ điển và mịn cho các thiết lập hiện đại hơn.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 16

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 16

Đây là thiết kế mang tính biểu tượng! Tái hiện lại cấu trúc đặc biệt của chiếc ghế được chế tác bởi Norman Cherner (chiếc ghế nổi tiếng sau khi xuất hiện trong cuốn "The Artist at Work" năm 1961 của Norman Rockwell), đây là một điều đặc biệt cho những tín đồ thiết kế nội thất.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 17

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 17

Chiếc ghế được thiết kế độc đáo cùng vành dây gai dầu tự nhiên của nó đi sâu vào lĩnh vực tạo loại truyền thống , làm cho sản phẩm này biến thành sự lựa chọn tuyệt vời cho nội thất cổ điển.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 19

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 18

Đây là thiết kế ghế chắc chắn và vững chãi , màu đen đem đến vẻ cổ điển nưng sang trọng cho thiết kế ngôi nhà của bạn.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 18

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 19

Ghế được thiết kế mang phong cách cổ điển, các đường cong mềm mại, màu sắc trầm. Chân ghế bằng inox phù hợp với không gian thương mại hoặc nhà ở.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 20

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 20

kết hợp các biểu tượng của các thiết kế nổi tiếng của Eames, Saarinen, và Jacobsen, chiếc ghế này là một sự tôn sùng điêu khắc cho các bậc thầy về thiết kế nội thất. Với tác phẩm này, nhà thiết kế Philippe Starck và Eugeni Quitllet đã giới thiệu những tác phẩm kinh điển hiện đại giữa thế kỷ và là một lựa chọn hiện đại cho các thiết kế hiện đại.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 21

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 21

Bộ sưu tập Shell Molded Shell của Charles và Ray Eames tiếp tục nắm bắt trí tưởng tượng và làm bóng bẩy nội thất. Ghế Herman Milley này không thường dùng như ghế văn phòng của nó, nhưng hình dạng dễ nhận biết của nó chắc chắn sẽ giúp bạn nhận ra sự tương đồng trong thiết kế và dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 22

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 22

Thiết kế với phong cách mềm mại cổ điển, bên cạnh 4 chân gỗ tròn chắc chắn còn có thêm vòng tròn để hỗ trợ chân thoải mái. Đây là một nội thất để đem lại nét cổ điển trong không gian hiện đại.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 23

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 23

với một tay cầm tích hợp, những ghế nhẹ này là sự lựa chọn tuyệt vời cho nội thất phụ thuộc vào sắp xếp chỗ ngồi linh hoạt. Nhà thiết kế Jasper Morrison đã tạo ra Alfi vào năm 2015 như một cách tiếp cận mới tươi và bền vững để tiện nghi và tiện dụng, được làm từ các vật liệu hậu công nghiệp và chân gỗ Amish.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 24

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 24

Thiết kế của Erik Buch rất chắc chắn, 4 chân và thanh ngang để chân tiện lợi, màu sắc cũng như là đường nét cổ điển.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 25

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 25

Đây là nội thất loại công nghiệp không được thiết kế từ inox tuy nhiên không mất đi vẻ lịch sự, chỉnh chu mà còn rất lạ và mang đến nét phá cách cho căn phòng.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 26

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 26

Rất rõ ràng cảm hứng từ phong trào thiết kế Bauhaus ngay từ cái nhìn đầu tiên, ghế Afteroom đem đến một cái nhìn thẩm mỹ vượt qua các bộ phận của nó. Nội thất tối giản, phù hợp cùng không gian công nghiệp, hiện đại.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 27

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 27

Thật khó để tìm chỗ ngồi cho một nhà bếp mộc mạc hoặc truyền thống mà không phải hy sinh tinh tế. Ghế xoay này tạo cho phong cách riêng độc đáo của nó cùng các ghế gỗ đặc trưng và chân màu đen cong thanh nhã, chắc chắn sẽ tạo ra một cái nhìn cuốn hút.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 28

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 28

Khó thiết kế nào có được phong cách công nghiệp hơn thiết kế này! Ghế ngồi này phù hợp cùng bàn vẽ hơn so cùng bàn ăn và ghế có thể điều chỉnh độ cao làm cho nó trở thành một người bạn đồng hành phù hợp cùng những độ cao khác nhau.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 29

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 29

với hình dạng độc đáo này chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng khao khát một ly rượu ngon. Khung đồng tạo cảm ứng linh hoạt, luôn phù hợp cùng nội thất cổ điển.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 30

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 30

Lấy cảm hứng thiết kế từ ghế trường học cổ điển, phần vít dài cùng 4 chân cong mềm mại đem lại cái nhìn bóng bẩy cho chiếc ghế.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 31

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 31

Nhà thiết kế người Ý Giovanna Modonutti đã tạo ra bộ sưu tập Allegro vào năm 2002 đặt cung cấp điểm ngồi linh hoạt cho nội thất hiện đại tinh xảo. Khung bằng thép chắc chắn, ghế bọc da châu Âu, tạo thành một cảm giác thoải mái.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 32

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 32

với thiết kế độc đáo này chiếc ghế phù hợp cùng không gian ngoài trời, phần chân được thiết kế chắc chắn, phần ghế màu sắc nhẹ nhàng đem lại cái nhìn độc đáo.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 33

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 33

Thiết kế đơn giản là chỗ nhấn của chiếc ghế này và sự tiện lợi cho người dùng lúc có thể cất gọn chồng lên nhau lúc không sử dụng.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn bóng bẩy độc đáo 34

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 34

Gaurav Nanda nâng thiết kế ghế dây dẫn lên cấp độ tiếp theo cùng hàng loạt ghế phức tạp và trang trí của bộ tản nhiệt. Thiết kế bằng phương pháp đúc và hàn tay.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 35

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 35

Các dải cực mỏng xoắn và cong mịn màng đặt tạo ảo giác về trọng lượng của chiếc ghế. Những người trang trí thích vẻ thẩm mỹ tương lai chắc chắn sẽ tìm thấy phong cách này.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 36

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 36

Người hâm mộ Karim Rashid sẽ nhận ra tác phẩm này với xu hướng táo bạo của nhà thiết kế đối cùng các hình thức tưởng tượng . Có màu sáng ngoài màu đen, ghế điêu khắc này là một tác phẩm nghệ thuật.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 37

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 37

Phong cách trang trí không những dừng lại ở nội thất. Những chiếc ghế hình học trên bề mặt này dường như là được đục từ đá , tạo ra sự tương phản thú vị cùng các hình thức hữu cơ của sân vườn.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 38

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 38

Được thiết kế bởi A-Cero vào năm 2014, Bộ bàn ghế một lựa chọn khác cho người hâm mộ chủ nghĩa hiện đại. Dấu chân nhỏ của nó làm cho nó hoàn hảo cho không gian nhỏ, trong khi các đường cong thú vị tạo ấn tượng lớn, thích hợp để dùng trong nhà hoặc ra ngoài.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 39

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 39

Những chiếc ghế được thiết kế cùng hình dáng ấn tượng, hình chữ Z, màu sắc nhiều chủng loại cũng sẽ là một lựa chọn ấn tượng cho không gian trong nhà hoặc ngoài trời.

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp độc đáo 40

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn 40

Bạn có cần một bổ sung cho đồ trang trí nhà bếp loại hình học của bạn? Mẫu thiết kế này đã nhận được rất giàu sự chú ý vì hình dáng độc đáo và kiến trúc lấy cảm hứng từ sự vững chắc.

Thiết kế nội thất kiến trúc Inhome luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên toàn thế giới. Đến cùng Inhome các bạn sẽ có những mẫu thiết kế ưng ý nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi đặt được tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế trong nước thời chỗ hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét