Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Pool House - thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng bóng bẩy lung linh cùng bể bơi và sân vườn

Thiết kế biệt thự hay nhà loại pool house thông thường có sân vườn rộng thoáng, nhà có kiểu dáng và thiết kế nội thất đơn giản, không cầu kì về đường nét kiến trúc và đặc biệt là có hồ bơi lớn ngay trước cửa nhà. Khi bước chân vào không gian này, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, gần gũi cùng thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống một cách an tĩnh, thư cắt nhất. Hãy với A&More chiêm ngưỡng những thiết kế pool house đẹp lung linh dưới đây:

1. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Gil Schafer và trang trí nội thất bởi John Cottrell, thiết kế sân vườn bởi Deborah Nevins, pool house tại Connecticut (Mỹ) mộc mạc cùng tường đá, trông đơn giản nhưng vô cùng thoáng đãng và yên tĩnh nhờ khu vườn bãi cỏ xanh mát và bể bơi trong vắt phản chiếu ánh nắng lung linh khi hè về.


2. Một thiết kế ấn tượng của Ralph Lauren, pool house tại NewYork (Mỹ) được bao quanh với những cây thông cao chót vót, nhà mái chóp và tất nhiên không thể thiếu bể bơi xanh mát ngay phía trước cửa nhà - một trong những đặc trưng cần thiết của thiết kế pool house.


3. Pool house tại M.Night Shyamalan’s Georgian Revival gần Philadelphia (Mỹ) được thiết kế bởi Atelier & Co cùng nhà mái ngói và bể bơi trải dài về phía cửa thay vì trải rộng theo chiều ngang như một số pool house khác.


4. Được thiết kế kiến trúc bởi công ty SPaN, thiết kế cảnh quan bởi Rutherford, pool house tại Westport, Connecticut (Mỹ) với những bức tường đá lớn, nằm giữa hàng tuyết tùng cao to, bể bơi xanh mát trải rộng cùng hàng ghế trường kỉ lười biếng, nơi bạn có thể dành trọn một ngày cuối tuần để tắm nắng và đọc sách mà không bị làm phiền bởi những ồn ào phố thị.


5. Rill và Decker đã thiết kế Salamander Farm như là một pool house nghỉ dưỡng trên dấu tích cũ của ngôi nhà vốn là trang trại ngựa 165 mẫu Anh vào cuối thế kỉ XIX tại Virginia’s Hunt Country.


6. Một thiết kế pool house theo kiểu nhà mái kính, dùng ghế mây bao quanh chiếc bàn cocktail đơn giản, mộc mạc nhưng vô với lãng mạn. Bạn có thể ghé thăm pool house này khi đến Illinois (Mỹ) - công trình ấn tượng của nhà thiết kế nội thất Timothy Corrigan.


7. Công ty Hariri & Hariri đã thiết kế kế poolhouse này tại Wilton, Connescticut (Mỹ) theo phong cách hiện đại nhưng sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ, đặc biệt bể bơi được trang bị đèn hắt sáng khiến ngôi nhà lung linh hơn bao giờ hết lúc đêm về.


8. Khi xây dựng pool house bên bờ biển California, chủ sở hữu của nó - Rob Lowe và vợ ông Sheryl đã yêu cầu công ty Don Nulty khai thác những yếu tố kiến trúc truyền thống của vùng Virginia (Mỹ) và biến ngôi nhà trở thành chốn thiên đường với trời, mây, nước trong xanh làm mê đắm lòng người.


9. Một pool house được thiết kế theo lối tối giản hiện đại, tọa lạc tại Hill Country, Texas (Mỹ) do Lake/Flato Architects thiết kế, lấy cảm hứng từ Barcrlona Pavilion của Mies van der Rohe.


10. Pool house có tên Bahamas home, thiết kế bởi Alessandra Branca trông như là một khi nghỉ dưỡng cao cấp với hàng dừa cao vút in bóng dưới bể bơi trong vắt, nhà nghỉ dưỡng trông đơn giản mộc mạc nhưng đầy đủ tiện nghi và vô với phóng khoáng nằm trong khuôn viên của một khu vườn xanh mát với bãi cỏ mềm ẩm trải dài như là bất tận.

Quỳnh như là

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét