Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất phòng thờ nhỏ bóng bẩy cho hộ gia đình thiếu diện tích

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu thiết kế nội thất phòng thờ nhỏ đẹp đặt giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế một không gian thờ cúng gia tiên phù hợp cùng diện tích căn hộ của mình.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng thờ nhỏ bóng bẩy
Thiết kế nội thất phòng thờ nhỏ

Một chiếc bàn thờ như này chắc hẳn sẽ là tiết kiệm diện tích nhất cho căn hộ nhỏ, tuy nhiên Công ty thiết kế nội thất kiến trúc Inhome chúng tôi khuyên bạn nên dùng tủ thờ. Một chiếc tủ thờ vừa mang tính thẩm mỹ, vừa tạo tâm lý thoải mái lúc điểm thờ cúng của các cụ được trang trọng và vững chắc hơn.

Thiết kế nội thất phòng thờ nhỏ 01

Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ nhỏ đẹp mang đậm nét truyền thống xưa: Phòng thờ được bố trí đơn giản cùng chiếc bàn thờ ở giữa với những hoa văn họa tiết cách điệu kết hợp cùng 2 chiếc bình sứ lớn mang đến một nét bóng bẩy đậm chất cổ truyền. Những bức tranh được trang trí bên cạnh tường góp phần mang đến nét bóng bẩy bình dị và thanh tịnh. Cùng với thiết kế nội thất phòng thờ này là những bức chữ hán cổ cũng là một điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng này.

với tham khảo thêm một số mẫu thiết kế nội thất phòng thờ nhỏ bóng bẩy, giản dị của chúng tôi nhé!

Thiết kế nội thất phòng thờ nhỏ 02

Căn phòng thờ cùng thiết kế khá đơn giản, hiện đại với cùng các họa tiết cách điệu mang đến một không gian kín đáo, lịch sự và trang nghiêm.

Thiết kế nội thất phòng thờ nhỏ 03

Căn hộ của bạn nhỏ, hẹp thì thiết kế nội thất phòng thờ này là một giải pháp hoàn hảo, thiết kế đơn giản với 1 chiếc bàn thờ được ngăn với các không gian khác bởi các mành che cách điện đem đến nét lịch sự và vẫn thể hiện được sự tôn trọng cùng gia tiên.

Thiết kế nội thất phòng thờ nhỏ 04

sử dụng vật liệu chủ đạo là gỗ nâu đậm mang đến không gian cổ kính. Cửa kéo gỗ cùng thiết kế cách điệu ô nhỏ đem lại một căn phòng thờ lịch sự.

Một số xu hướng có thể bạn quan tâm
Thiết kế nội thất phòng thờ đẹp trang trọng
Phong thủy phòng thờ và những điều cần biết
26 Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhỏ bóng bẩy


Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng thờ nhỏ bóng bẩy mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn. Hy vọng cùng những thiết kế này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế nội thất căn phòng thờ. Hãy liên hệ cùng chúng tôi đặt được tư vấn chi tiết về thiết kế nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét