Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 66m2 căn hộ trong mơ của vợ chồng trẻ

Thiết kế nội thất chung cư 66m2 cho giới trẻ năng động
cùng không gian của căn hộ chung cư 66m2 này, kiến trúc sư đã đưa ra một giải pháp thiết kế không gian mở cùng phòng khách và phòng bếp được liên kết với nhau, tuy vậy không vì 2 phòng chức năng nằm chung trong một không gian mà khiến căn hộ trở nên trật hẹp, bí bách thay vào như thế vẫn bố trí những công năng độc lập vừa mang lại không gian thoáng rộng rãi vừa có thể tiết kiệm được tối đa diện tích không gian.

Thiết kế nội thất chung cư 66m2 căn hộ trong mơ của vợ chồng trẻ 02

Thiết kế nội thất chung cư với gam màu chủ đạo được đội ngũ kiến trúc sư lựa chọn kĩ lưỡng phối hợp cũng cùng những chỗ nhấn cách điệu nhỏ xinh mang đến một không gian tinh khôi gây hiệu ứng giúp căn nhà trở nên rộng rãi cũng như giúp không gian tránh được sự nhàm chán, đơn điệu.

Thiết kế nội thất chung cư 66m2 căn hộ trong mơ của vợ chồng trẻ 03

Thiết kế nội thất chung cư 66m2 căn hộ trong mơ của vợ chồng trẻ 04

Thiết kế nội thất phòng ngủ cùng cách bài trí đơn giản nhằm tiết kiệm tối đa không gian, tăng tối đa không gian bảo quản đồ đạc trong phòng cũng một không gian thoáng rộng để bạn có thể thỏa thích thể hiện cá tính và làm những điều mình thích mà không phải e ngại.

>>> Các bạn hãy cùng tham khảo seri bài viết thiết kế nội thất chung cư 45m2 > 50m2 > 60m2 > 65m2 > 70m2 > 75m2 > 80m2 > 90m2 > 100m2

Thiết kế nội thất chung cư 66m2 căn hộ trong mơ của vợ chồng trẻ 05

Thiết kế nội thất chung cư 66m2 căn hộ trong mơ của vợ chồng trẻ 06

Thiết kế nội thất chung cư 66m2 căn hộ trong mơ của vợ chồng trẻ 07

Thiết kế nội thất chung cư 66m2 căn hộ trong mơ của vợ chồng trẻ 08

Thiết kế khác có thể bạn quan tâm
Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Hà Nội
Thiết kế nội thất chung cư nhỏ
Thi công nội thất chung cư đẹp hiện đại chuyên nghiệp


Mẫu thiết kế nội thất chung cư 66m2 này là tích hợp những giải pháp, những phong cách thiết kế tươi lạ, độc đáo, hiện đại mang đến một không gian hoàn hảo lại giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa diện tích cho căn hộ. Hãy liên hệ cùng Thiết kế nội thất kiến trúc Inhome nếu có những thắc mắc về mẫu thiết kế nội thất chung cư 66m2 hay tư vấn về thiết kế nội thất kiến trúc nói chung, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn và đáp án nhanh nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét