Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong thủy

Một số lưu ý thiết kế nội thất phòng khách theo phong thủy
Cách thiết kế nội thất phòng khách theo phong thủy chỉ cần đơn giản không quá cầu kỳ mang đến cảm giác gọn gàng, sáng sủa. Bạn có thể phụ kiện, kệ sách... Đặt mang lại không gian hài hòa, thêm linh khí phong thủy. Bộ sofa không nên đặt dưới xà ngang trong nhà bở nó có thể tổn hại xấu tới sự hòa hợp của hộ gia đình.

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong thủy 02

Trong thiết kế nội thất không nên đặt ghế sofa thẳng cùng của chính bởi trong phong thủy đó là điều tối kị tụ khí gây xung khắc khiến hộ gia đình không hòa thuận. Bộ ghế sofa và bàn trà cần được kết hợp ăn ý về cả kiểu dáng lẫn màu sắc.

Lựa chọn màu sắc lúc thiết kế nội thất phòng khách theo phong thủy: Trần phòng khách thích hợp với những gam màu sáng nhẹ nhàng, bạn nên trang trí trần nhà sáng màu để phù hợp cùng nguyên lý chung của đạo âm dương trong phong thủy.

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong thủy 03

Đối cùng màu sắc tường không nên lựa chọn màu sắc quá tối. Ngoài ra những chiếc đèn trang trí phối hợp cùng màu tường cũng tạo hiệu ứng cho không gian khiến căn phòng có nhiều linh khí tốt.

Nội thất cần được lựa chọn có tính đồng bộ không quá lòe loẹt, cầu kỳ tạo cảm giác rối mắt gây tụ khí trong nhà.

Thiết kế khác có thể bạn quan tâm
Thiết kế nội thất phòng khách bóng bẩy hiện đại
26 Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhỏ hẹp đẹp mắt
Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ hiện đại, sang trọng


Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về cách thiết kế nội thất phòng khách theo phong thủy. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức bổ ích đặt bạn có thể thiết kế không gian phòng khách hợp phong thủy cho hộ gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét