Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất phòng thờ bóng bẩy trang trọng

Hôm nay Thiết kế nội thất kiến trúc Inhome chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu thiết kế nội thất phòng thờ đẹp trang trọng, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn lúc thiết kế nội thất phòng thờ của hộ gia đình mình.

Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ bóng bẩy trang trọng
Thiết kế nội thất phòng thờ bóng bẩy hiện đại 01

Mẫu phòng thờ đẹp hiện đại, sang trọng: Mang trong mình phong cách thiết kế hiện đại phối hợp cùng nội thất bằng chất liệu gỗ làm chủ đạo mang đến nét bóng bẩy sang trọng và tĩnh lặng trong mẫu thiết kế nội thất phòng thờ đẹp. Các vật dụng cúng trong phòng thờ được thiết kế khá đơn giản, gọn gàng không quá cầu kỳ, phức tạp là một điểm đặc biệt một vẻ bóng bẩy nhẹ nhàng và bình dị trong lối thiết kế nội thất phòng thờ này.

Thiết kế nội thất phòng thờ đẹp hiện đại 02

Mẫu phòng thờ mang nét đẹp cổ truyền: Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ này không quá cầu kỳ và rườm rà, nó mang một nét dịu dàng của truyền thống xa xưa. Tủ thờ được thiết kế đơn giản cùng những hoa văn truyền thống được cách điệu kết hợp cùng các đồ lễ cúng mang đến một không gian kính cẩn, trên tường được treo những bức tranh chữ hát cổ mang ý nhiều ý nghĩa. Không gian phòng thờ được thiết kế rộng rãi, giản dị mang nét trang nghiêm và thể hiện sự tôn trọng của con cháu với các bậc gia tiên.

Thiết kế nội thất phòng thờ đẹp hiện đại 03

Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp hiện đại: Sự dụng tone màu vàng nhạt nhẹ nhàng bằng vật liệu gỗ, bàn thờ, ghế, bàn... Được thiết kế tỉ mỉ với các hoa văn cách điệu cầu kỳ mang một nét đẹp cổ truyền. Bức tranh cầu kì, tỉ mỉ được sử dụng như một chỗ nhấn cho không gian phòng thờ mang đến cảm giác thanh tịnh và yên bình. Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và các điểm nhấn hoa văn cổ truyền là một sự kết hợp hoàn hảo mang đến vẻ bóng bẩy mới lạ cho cả căn phòng thờ. Những cây cảnh được thiết kế trong căn phòng nhằm mang lại một vẻ đẹp thanh bình và mang thêm sức sống cho không gian này.

Một số xu hướng có thể bạn quan tâm
Phong thủy phòng thờ và những điều cần biết
Thiết kế nội thất phòng thờ nhỏ đẹp
Thiết kế nội thất phòng khách bóng bẩy hiện đại


Trên đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng thờ bóng bẩy mà chúng tôi thu thập được. Hy vọng cùng những thiết kế này sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế nội thất phòng thờ phù hợp với không gian căn nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét