Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng full nội thất vẫn có không gian xanh trong nhà

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng full nội thất vẫn có không gian xanh trong nhà
cùng diện tích 112m2, các kiến trúc sư đã thiết kế nội thất các phòng chức năng hợp lý theo yêu cầu của khách hàng : 3 phòng ngủ còng lại là các không gian sinh hoạt chung để hộ gia đình có thể tiếp đón khách khứa, bạn bè hay người thân tới thăm nhà, bên cạnh như thế các không gian sinh hoạt chung được thiết kế tươi lạ còn là không gian tuyệt vời đặt hộ gia đình có thể thư giãn, tận hưởng những ấm áp bên gia đình vào dịp cuối tuần.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng full nội thất mà vẫn có không gian xanh trong nhà 01

Mẫu nhà ống bóng bẩy 3 tầng full nội thất mà vẫn có không gian xanh trong nhà 02

Mẫu nhà ống bóng bẩy 3 tầng full nội thất mà vẫn có không gian xanh trong nhà 03

Các phòng sinh hoạt chung được bố trí riêng với lối dẫn cầu thang tách biết tạo sự thoải mái cho khách và tạo sự kín đáo, lịch sự trong lối thiết kế của căn nhà 3 tầng 112m2.

Mẫu nhà ống bóng bẩy 3 tầng full nội thất mà vẫn có không gian xanh trong nhà 04

Mặt bằng công năng tầng 1, tầng lửng: tầng 1 có garage, phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ nhỏ, khu sân vườn ngoài trời với cầu thang dẫn lên tầng lửng. Thiết kế tầng lửng với chức năng giải trí là nới hát karaoke, phòng thư giãn, phòng sách... Được bố trí hợp lý và được khép kín để không ảnh hưởng tới các phòng khác.

Mẫu nhà ống bóng bẩy 3 tầng full nội thất mà vẫn có không gian xanh trong nhà 05

Mặt bằng tầng 3, tầng thượng gồm: được bố trí 2 phòng ngủ lớn giành cho gia đình, phòng thay đồ, phòng thư giãn bên hộ gia đình . Ngoài ra ở tầng thượng được bố trí có phòng thờ và khu giặt phơi bố trí phía sau. Các không gian được bố trí hợp lý phối hợp cùng các không gian mở mang lại nguồn ánh sáng tự nhiền, khí trới cho các phòng bằng giải pháp thông tầng.

Mẫu nhà ống bóng bẩy 3 tầng full nội thất mà vẫn có không gian xanh trong nhà 06

Các không gian cây xanh, khuôn viên được bố trí hợp lý trong không gian nội thất của căn nhà. Phòng khách được thiêtts kế ngay dưới giếng trời được bố trí các không gian cây xanh mang đến sự thụ vị và lôi cuốn đặc biệt. Không gian bếp được bố trí ngay bên cạnh cùng không gian mở kết nối với với không gian xanh của căn nhà.

Mẫu nhà ống bóng bẩy 3 tầng full nội thất mà vẫn có không gian xanh trong nhà 07

Bàn ăn được bố trí ở phía sườn nhà kết hợp với không gian xanh cùng những chiếc cửa sổ lớn mang đến gió và ánh sáng tự nhiên đặt bạn và hộ gia đình có thể thưởng thức những bữa cơm ấm áp.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng full nội thất mà vẫn có không gian xanh trong nhà 08

Cầu thang ngoài trời dẫn trực tiết lên phòng khách 2 ở trên gác lửng với là một không gian tư giãn ngoài trời, rộng rãi là một không gian tuyệt vời lúc bạn tổ chức những bữa tiệc party. Phòng thư giãn được thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản cùng tông màu dịu kết hợp cũng các điểm trang trí nhấn nhá đem lại cảm giác yên bình và thoải mái cho hộ gia đình bạn.

Mẫu nhà ống bóng bẩy 3 tầng full nội thất mà vẫn có không gian xanh trong nhà 09

Khu vực tầng 3 là không gian nghỉ ngơi của gia đình, các phòng ngủ được thiết kế theo sở thích của từng thành viên trọng gian đình mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Căn phòng ngủ được thiết kế của sổ kính to đặt bạn có thể nhìn ngắm cảnh vất bên ngoài hay tận hưởng những tia nắng vào mỗi buổi sớm mai.

Mẫu nhà ống bóng bẩy 3 tầng full nội thất mà vẫn có không gian xanh trong nhà 10

Mẫu nhà ống bóng bẩy 3 tầng full nội thất mà vẫn có không gian xanh trong nhà là thiết kế độc đáo, thẩm mỹ cao và bố trí không gian chức năng hợp lý. Việc bố trí từng không gian theo nhu cầu sử dụng của các kiến trúc sư nhằm giúp hộ gia đình tách bạch rõ từng khu vực tránh tổn hại các khu vực qua lại lẫn nhau khiến gia chủ không thoải mái.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng full nội thất mà vẫn có không gian xanh trong nhà 11

Thiết kế khác có thể bạn quan tâm
9 mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ
Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp đơn giản giá rẻ
Mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp


Trên đây là những chia sẻ của Inhome về mẫu thiết kế nhà 3 tầng có nhiều không gian xanh trong nhà. Đây là một không gian sống lý tưởng cho nhiều hộ gia đinh bởi thiết kế không chỉ bóng bẩy mà còn đáp ứng được đầy đủ tiện nghi, phục vụ được các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn. Hãy liên hệ với Inhome chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét