Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2017 tươi lạ và cuốn hút

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách trong năm 2017
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách sang trọng và quý phái với hệ thống đèn chùm là một phù kiện trang trí hoàn hảo khiến không gian này trở nên nổi bật và ấm áp hơn. Tuy vậy có rất nhiều loại đèn chùm khác nhau do vậy bạn nên lựa chon một chiếc đèn phù hợp cùng không gian phòng khách của căn hộ nhà mình, để lựa chọn được chiếc đèn phù hợp cần phải dựa vào các yếu tố ánh sáng tự nhiên trong căn phòng và cần phù hợp với đồ dùng nội thất thì chiếc đèn chùm sẽ là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng 2017 của bạn.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách trong năm 2017 02

Thiết kế kiểu mới sử dụng những gam màu sáng tô điểm cho phòng khách. Trong một thiết kế đặt dùng nhiều gam màu khác nhau là điều không hề dễ dàng , nếu không cẩn thận bạn sẽ khiến không gian phòng khách trở nên lòe loẹt, rối mắt khiến người nhìn cảm thấy không thoải mái. Chính vì thế chúng tôi giới thiệu tới bạn mẫu thiết kế nội thất phòng khách khéo léo khi sử dụng những gam màu rạng rỡ này khiến căn phòng của bạn trở nên sinh động và bắt mắt hơn thu hút người nhìn.

Một số xu hướng có thể bạn quan tâm
Xu hướng thiết kế nội thất năm 2017
Xu hướng thiết kế nội thất chung cư năm 2017
Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ lên ngôi trong năm 2017


Hãy xem thêm một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng 2017 đẹp cùng những thiết kế độc đáo của chúng tôi nhé!

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách trong năm 2017 03

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách trong năm 2017 04

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách trong năm 2017 05

Trên đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách đang rất được ưa chuộng bây giờ. Để bắt kịp xu hướng này, các bạn có thể liên hệ cùng thiết kế nội thất kiến trúc Inhome chúng tôi, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của trong và ngoài nước, sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét