Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Tư vấn thiết kế không gian Spa ngay tại nhà

Nếu bạn có đủ điều kiện và ngôi nhà của bạn đủ rộng, hãy thiết kế nội thất một phòng Spa chuyên dụng. Nếu không gian và điều kiện không cho phép, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi chỉ cùng phòng tắm đủ vừa, bạn cũng có thể bố trí các nội thất đủ để bạn chăm sóc sắc bóng bẩy ngay tại nhà. Dù thiết kế spa theo hình thức nào đi nữa, bạn cũng cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản sau:

để cho Spa của mình đúng cùng phong cách của những Spa chuyên dụng, bạn phải biết bài trí không gian hợp lý và đúng chuẩn vốn có. Trước hết, hãy tạo nét chấm phá cho căn phòng cùng một chiếc rèm cửa quyến rũ, treo một tấm màn mỏng tinh khôi lên bồn tắm đặt hạn chế ánh sáng và tạo không gian riêng tư cho bạn.

Chắc chắn, vẻ bóng bẩy từ thiên nhiên sẽ mang lại một chốn thư giãn thoải mái. Hãy chọn những loại cây sống dài, ưa bóng và đặt chúng vào một góc của căn phòng. Bên cạnh như thế, những bức tường ốp đá gồ ghề, một chiếc khay tre đựng vật dụng cũng đủ khiến cho không gian của bạn đến gần hơn cùng thiên nhiên.

Ánh sáng là một trong những giải pháp cần thiết để biến không gian Spa của bạn trở nên thật tuyệt vời. Bạn có thể gắn nhiều bộ chỉnh ánh sáng của đèn trong nhà bạn. Ngoài ra, những chiếc đèn bàn, đèn đứng cũng là một giải pháp thay thế cho đèn gắn trên cao. Trong phòng tắm, bạn có thể gắn đèn phía trên gương.

Một trong những hiệu trái kì diệu của Spa chính là khơi dậy được những giác quan của con người lúc bạn dùng ánh sáng ấm của nến để tạo không gian lãng mạn. Có thể thấy rằng, hoa và nến là những vật dụng trang trí cần thiết được trong không gian thư giãn này. Thật đơn giản, hãy chọn những loại có hương thơm dịu nhẹ như là hương trà, hoa cải lương… và thắp chúng xung quanh bồn tắm. Chắc chắn, những ánh nến ấp áp và lung linh sẽ tạo hiệu trái thư giãn tối đa cho mini spa của bạn đấy.

Hãy bố trí một không gian yên tĩnh cho khu vực này, hạn chế tiếng ồn bên ngoài như tiếng tivi, nhạc, game… Tuy nhiên, hãy chọn một chiếc đĩa có những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng đặt tạo cảm giác thư giãn và thoải mái nhất. Hoặc bạn có thể sắm các vòi phun nước vì âm thanh phát ra rất tự nhiên, êm dịu.

Hãy lựa chọn những hương thơm tinh dầu tự nhiên đặt mùi hương tự nhiên nhất mà không gây nồng. Bởi những mùi hương này có công hiệu chữa bệnh và cải tạo tâm trạng của bạn một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất. Chắc chắn với mùi hương hoa cỏ, bạn chỉ muốn ở lại thật lâu để đắm mình trong không khí vô cùng tĩnh lặng và thư cắt.

Một Spa hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi cần thiết những thiết bị chuyên dụng như máy xông hơi mini tại nhà và bố trí chúng sao cho hợp lý. Còn đối với những phòng spa riêng thì sẽ có nhiều diện tích cho bạn thỏa sức để máy xông hơi khô, xông hơi ướt hoặc tắm trắng tùy thích…

ngoài ra, đèn xông tinh dầu với thiết kế độc đáo bạn cũng không nên bỏ qua nếu muốn không gian thư giãn này tràn ngập hương thơm tự nhiên, sang trọng. Chỉ cần đầu tư một chút kinh phí với sự khéo léo trong cách thiết kế, hộ gia đình bạn đã sở hữu ngay một spa mini ngay tại nhà với đầy đủ tính năng và công dụng của nó.

Lam Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét