Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

8 Mẫu thiết kế nội thất phòng trọ đẹp cho sinh viên, vợ chồng tươi cưới

Nhưng do điều kiện kinh tế àm bạn phải gắn bó cùng 1 nơi trọ nào như thế lâu dài thì tại sao lại không nghĩ tới vấn đề thiết kế nội thất cho căn phòng trọ của mình. Không chỉ mang đến một không gian riêng sống thoải mái, dễ chịu cho vợ chồng mà còn có một không gian đặt bạn tiếp đón bạn bè, khách khứa đến chơi. Vậy hôm nay Inhome sẽ giới thiệu tới các bạn 8 mẫu thiết kế nội thất phòng trọ bóng bẩy cho sinh viên, vợ chồng mới cưới.

Mẫu thiết kế nội thất phòng trọ đẹp cho sinh viên, vợ chồng mới cưới
Inhome xin giới thiệu một số giải pháp hợp lý cho không gian phòng trọ nhỏ bằng cách dùng các thiết kế nội thất nhỏ gọn cùng điều kiện sinh hoạt của cá nhân hay 1 hộ gia đình nhỏ. Không gian phòng trọ nhỏ hẹp với thiết kế gác lửng làm giường ngủ của căn phòng, bởi diện tích nhỏ do vậy chúng tôi dùng nội thất đa năng đặt mang tới không gian gọn gàng và rộng rãi nhất. Bên cạnh nhà vệ sinh có thể thiết kế tủ quần áo âm tường gắn thêm chức năng làm bàn ăn, tủ đặt đồ... Bên ngoài được thiết kế là không gian bếp nhỏ gọn, tủ lạnh và máy giặt, tiếp đó là không gian tiếp khách và khu vực ăn uống của gia đình.

Thiết kế nội thất nhà trọ cho sinh viên, vợ chồng mới cưới 02

Gác lửng được thiết kế cùng thang đứng đi lên, đặt mang đến sự kín đáo cho không gian nghỉ ngơi và thư giãn chúng tôi đã thiết kế làm thêm vách ngăn gỗ, tiếp như thế là giường ngủ và kệ ti vi. Bên cạnh đó vách ngăn được thiết kế độc đáo để bạn có thể tận dụng làm nơi trang trí, đặt đồ sử dụng, giá sách...

Thiết kế nội thất nhà trọ cho sinh viên, vợ chồng mới cưới 03

Thiết kế nội thất của những căn nhà trọ mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ lúc sử dụng giải pháp thiết kế nội thất nhỏ gọn, đa năng mang đến một không gian sống tươi cho bạn và hộ gia đình.

Thiết kế nội thất nhà trọ cho sinh viên, vợ chồng mới cưới 04

Thiết kế nội thất nhà trọ cho sinh viên, vợ chồng tươi cưới 05

Thiết kế nội thất nhà trọ cho sinh viên, vợ chồng mới cưới 06

Thiết kế nội thất nhà trọ cho sinh viên, vợ chồng tươi cưới 07

Thiết kế nội thất nhà trọ cho sinh viên, vợ chồng tươi cưới 08

Thiết kế khác có thể bạn quan tâm
Cách trang trí phòng ngủ bóng bẩy đơn giản
Thiết kế nội thất chung cư nhỏ
Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Hà Nội


Trên đây là những giới thiệu của Inhome về mẫu thiết kế nội thất phòng trọ cho sinh viên, vợ chồng tươi cưới. Nếu bạn có thắc mắc với mẫu thiết kế hãy liên hệ với Inhome đặt được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét