Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Thiết kế Biệt Thự Tây Hồ Tây thấy là mê

Hình ảnh thiết kế biệt thự Hồ Tây của Inhome
Nhìn tổng thể căn biệt thự thiết kế 2 tầng đơn giản nhưng lại mang vẻ yên bình, thoải mái đến đặc biệt. Diện tích không quá lớn nhưng căn biệt thự không vì thế mà lép vế với những căn hộ khác, căn biệt thự Hồ Tây cùng thiết kế cách điệu mái nhà theo phong cách hiện đại Châu Âu. Bên ngoài căn biệt thự không được chú ý quá nhiều vào nét trang trí, hoa văn... Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng lại thể hiện được sự độc đáo và hiện đại.

Thiết kế Biệt Thự Tây Hồ Tây thấy là mê 01

Hệ thống cửa được dùng chính là cửa kính và cửa gỗ, mang đến nét sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó các cửa gỗ được thiết kế đặc biệt với các khe mang đến sự thoáng mát và dễ chịu, hệ thống của giúp căn biệt thự có thể hút gió và ánh sáng tối đa, mang đến một nguồn không khí trong lành mang đến một không gian thư giãn đặt bạn và gia đình có thể tận hưởng được gió thoáng từ bờ hồ.

Thiết kế Biệt Thự Tây Hồ Tây thấy là mê 02

Thiết kế tươi lạ và độc đáo với hệ thống cầu thanh được sử dụng bằng gỗ, thiết kế đơn giản, không cầu kỳ cùng loại xoắn ốc nhưng lại là một chỗ nhấn ấn tượng cho căn biệt thự. Màu sắc được lựa chọn chính là gam màu sáng trắng cùng với màu vàng chanh nhẹ nhàng mang đến một không gian biệt thự sang trọng và ấn tượng, sự phối hợp đặc biệt trong cách phối màu cho tổng thể căn nhà góp phần khiến căn biệt thự trở nên hài hòa, bóng bẩy trang nhã hơn.

Thiết kế khác có thể bạn quan tâm
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp hiện đại đẳng cấp quốc tế
Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp phong cách, sang trọng
Tư vấn thiết kế biệt thự mini phong cách hiện đại
Thiết kế biệt thự 3 tầng tiện nghi, sang trọng


Chất liệu được sử dụng chủ yếu là gỗ từ những vật dụng đến các hệ thống của căn biệt thự khiến nó trở nên đặc biệt hơn mang đến cảm giác yên bình và thư thả cho các thành viên trong gia đình bạn. Căn biệt thự Hồ Tây là một không gian lý tưởng để gia đình bạn có thể nghỉ ngơi sau ngày lâu làm việc và học tập mệt mỏi, một nơi mà bạn cũng gia đình có thể thư giãn và tận hưởng những khoảng thời gian ấm áp bên hộ gia đình.

Thiết kế Biệt Thự Tây Hồ Tây thấy là mê 03

Thiết kế Biệt Thự Tây Hồ Tây thấy là mê 04

Thiết kế Biệt Thự Tây Hồ Tây thấy là mê 05

Trên đây là những giới thiệu của Inhome về mẫu biệt thự Hồ Tây, hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn và gia đình có thể lựa chọn được một căn biệt thự phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết về những mẫu thiết kế biệt thự do Inhome đã thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét