Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Khách sạn của tổng thống Donald Trump sẽ như thế nào?

Ngoài là tổng thống Hoa Kỳ ông còn là một doanh nhân rất thành đạt đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản và một nhà sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng. Sự giàu có của Trump thì không còn gì phải bàn cãi nhưng ít ai biết ông sở hữu một hệ thống khách sạn 5 sao mang tên ông xa hoa bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Mọi người cùng chiêm ngưỡng xem hệ thống khách sạn của tỷ phú bất động sản nó như vậy nào nhé!

1. Khách sạn cao cấp Trump International Hotel & Tower Chicago
Khách sạn 5 sao Trump Chicago cùng 92 tầng, cùng 339 phòng khách và phòng suite sang trọng và cao cấp. Thiết kế của khách sạn đặc biệt ở chỗ sử dụng những hình khống bất đối xứng tạo nên một thiết kế mới lạ thu hút ánh nhìn của mọi người. Bên cạnh đó nội thất được bố trí sang trọng và đầy đủ tiện nghi, đội ngũ nhân viên, đầu bếp, tiếp tân... Đều được lựa chọn kĩ lưỡng cùng cắt độ phục vụ cao mang đến một không gian nghỉ ngơi cao cấp, thoải mái và dễ chịu bậc nhất. Hệ thống tường kính cường lực giúp khách hàng có thể ngắm mọi quang cảnh của thành phố mang đếm một tầm view bóng bẩy, tinh tế một không gian thư giãn tuyệt vời. Các chức năng của phòng được bố trí hài hòa, phù hợp và khép kín.

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 01

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 02

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 03

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 04

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 05

2. Khách sạn Trump International Hotel Las Vegas
Khách sạn với thiết kế 64 tầng, hệ thống phòng ốc được bố trí phù hợp. Cả tòa nhà được thiết kế đơn giản nhưng điểm nhấn đặc biệt ở điểm tòa nhà được thiết kế hệ thống đèn vàng sáng rực mang đến vẻ lung linh, rực rỡ. Thiết kế tòa nhà theo phong cách khách sạn gia đình, khách sạn 4 sao Trump Las Vegas với bố trí 1232 phòng khách và 50 phòng suite dạng penthhouse sang trọng mang đến sự lôi cuốn đặc biệt. Các phòng được thiết kế khép kín với công năng tiện ích giúp khách thuận tiện trong sinh hoạt cá nhân. Bên cạnh như thế, khách sạn còn trở nên đặc biệt lúc thiết kế một hồ bơi ngoài trời sang trọng, bên cạnh là phòng ăn của khách sạn mang đến một không gian sang trọng và tinh tế rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc tùng, đám cưới...

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 06

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 07

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 08

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 09

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 10

3. Khách sạn Trump National Doral Miami
Khách sạn Trump National Doral Miami là khu nghỉ mát hàng đầu của tỷ phú đầu tư năm 2012, Donald Trump đã đầu tư để nâng cấp toàn bộ 693 Villa, 5 sân golf, phòng khiêu vũ, khu hồ bơi, giải trí, hệ thống nhà hàng... Với thiết kế xa hoa bậc nhất đây là một resort cao cập được nhiều người yêu thích. Hệ thống nhà hàng, phòng ốc đều được thiết kế xa hoa và tinh tế bậc nhất mang đến một cuộc sống như là mơ cho mọi người lúc nghỉ ngơi tại nơi đây.

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 11

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 12

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 13

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 14

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 15

4. Khách sạn Trump International Hotel & Tower New York
Khách sạn 5 sao Trump New York nằm trên đại lỗ 5 ( Fifth Avenue) đắt đỏ, khách sạn mang đến một không gian kiêu sa và rực rỡ nhất của thành phố. Năm 2010 khách sạn này được nâng cấp mang đến một không gian nội thất sang trọng và tinh xảo, hệ thống nhà hàng được thiết kế tinh tế và sang trọng, hồ bơi và phòng tập trong nhà được bố trí phù hợp đem lại một không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu nhất. Phòng ốc được thiết kế tinh tế mang đệm phong cách cổ điển.

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 16

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 17

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 18

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 19

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 20

5. Khách sạn Trump Ocean Club (International Hotel & Tower Panama)
cùng thiết kế canhs buồm mới lạ, độc đáo khách sạn Trump Ocean Club đã biến thành một biểu tượng cho vịnh Panama hoang sơ. Khách sạn gồm 5 hồ bơi kết hợp với không gian ăn tối lung linh và cuốn hút, khách hàng có thể vừa thưởng thức bữa tối vừa ngắm cachr và tận hưởng những làn gió biển từ vịnh Panama. Không gian khách sạn được thiết kế sang trọng và xa hoa giúp bạn có thể tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời nhất.

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 21

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 22

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 23

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 24

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 25

6. Khách sạn Trump International Hotel & Tower SoHo
Được ví như là một viên kim cương không bao giờ ngủ, Trump SoHo New York tọa lạc giữa thành phố New York phồn vinh. Được thiết kế xa hoa và lộng lẫy khách sạn nổi bật và đầy cuốn hút, mỗi một chi tiết của khách sạn đều được tỉ mẩnn thiết kế nhằm mang đến một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất làm hài lòng mọi hành khách lúc đặt chân tới nơi đây.

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 26

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 27

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 28

7. Khách sạn Trump International Hotel & Tower Toronto
Được xếp hạng nhất trong danh mục khách sạn ở Toroto theo TripAdvisor, Trump Toronto như một bông tuyết nổi bật giữa rừng tòa nhà cao ốc, ở đây cung cấp những dịch vụ giải trí và thư giãn hiện đại nhằm mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho khách hàng. Là một khách sạn nổi tiếng về các dịch vụ chăm sóc, spa... Khách sạn Trump Toronto là một lựa chọn lý tưởng cho bạn đến đặt thư giãn sau những căng thẳng của cuộc sống thường ngày.

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 29

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 30

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 31

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 32

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 33

8. Khách sạn Trump International Hotel Waikiki Beach Walk
Tọa lạc bên cạnh bãi biển xinh đẹp Hawaii đã biến khách sạn Trump Waikiki biến thành một trong những thiên đường nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Không những thế khách sạn còn nổi bật với hệ thống nhà hàng sang trọng, hồ bơi ngoài trời bóng bẩy là một chỗ nhấn thu hút du khách tới nghỉ dưỡng ở đây.

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 34

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 35

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 36

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 37

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 38

9. Khách sạn Trump International gần Nhà Trắng
Khách sạn hàng sang này được khai trương khi Donald Trump vận động tranh cử , nằm ngay cạnh Nhà Trắng công trình này là một điểm nhấn nổi bật cùng 263 phòng nghỉ cao cấp, khách sạn này có giá đắt đỏ và xa hoa bậc nhất. Khách sạn được thiết kế mang phong cách đậm chất cổ điển Châu Âu, nó như là một tòa lâu đài nguy nga ở nơi này.

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 39

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 40

Hệ thống khách sạn 5 sao của Donald Trump 41

Các bạn đã thất được sự giàu có của Donal Trump chưa, thật kinh khủng phải không? Trên đây là những thông tin Inhome thu thập được về hệ thống khách sạn của tổng thống Donald Trump, không có gì phải bàn cãi khi đây là hệ thống khách sạn xa hoa và sang trọng bậc nhất của thế giới thời chỗ hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét