Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Toàn cảnh trường TH School ngôi trường màu hồng giữa lòng Hà Nội

Thiết kế kiến trúc độc đáo của trường TH School - ngôi trường màu hồng giữa lòng Hà Nội
Ngôi trường màu hồng mang tên TH School được tọa lạc tại phố Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội. Ngôi trường được xây dựng lấy ý tưởng từ bông hoa Sen - một biểu tượng của Việt Nam. Khuôn viên trường rộng 20.000m2 bao gồm nhà học, khuôn viên xanh, nhà đa năng... Phục vụ đầy đủ nhu cầu học tập của học sinh cùng việc áp dụng áp dụng mô hình giáo dục toàn diện theo chương trình tiên tiến của thế giới kết hợp với tinh hoa Việt Nam học. Học sinh được tiếp cận với những chương trình giáo dục hiện đại của quốc tế và những kiến thức về địa lí và lịch sử Việt Nam đặt làm hành trang bước vào công cuộc hội nhập quốc tế.

Toàn cảnh ngôi trường màu hồng TH School Hà Nội 02

Theo các nhà thiết kế nội thất kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam, kiến trúc của ngôi trường giống bông sen nở trên tàu lá xanh về bốn phía tạo không gian mở, thiết kế lan tỏa giúp ngôi trường lọt trong danh sách những ngôi trường có view bóng bẩy nhất Hà Nội. Đây cũng là một yếu tố giúp ngôi trường thu hút được nhiều sự chú ý từ học sinh đến phụ huynh.

Toàn cảnh ngôi trường màu hồng TH School Hà Nội 03

Những điều đặc biệt tại ngôi trường màu hồng (TH School)
Quy mô đào tạo của TH School dưới dạng trường liên cấp bao gồm trường Mầm non cùng 17 lớp; trường Tiểu học với 25 lớp; trường Trung học với 45 lớp (Khối THCS: 24 lớp; Khối THPT: 21 lớp) chính vì thế mà số lượng học sinh vào đây sẽ bị hạn chế một phần.

Toàn cảnh ngôi trường màu hồng TH School Hà Nội 04

Theo nhà trường, sau mỗi cấp học, học sinh TH School sẽ được nhận chứng chỉ quốc tế ngay tại Việt Nam - được công nhận toàn cầu. Đây là một chỗ đổi tươi rất lớn, xây dựng một môi trường học đẳng cấp quốc tế.

Điều đặc biệt nữa đó là học sinh TH School sau khi tốt nghiệp lớp 12 (bậc dự bị Đại học) sẽ được cấp bằng Tú tài quốc tế (bằng ALevel hoặc bằng IB) - tấm vé giúp học sinh vào thẳng các trường đại học trên thế giới và có điều kiện thuận lợi hơn khi xin học bổng hoặc các hình thức hỗ trợ tài chính khác.

Toàn cảnh ngôi trường màu hồng TH School Hà Nội 05

Toàn cảnh ngôi trường màu hồng TH School Hà Nội 06

Toàn cảnh ngôi trường màu hồng TH School Hà Nội 07

Toàn cảnh ngôi trường màu hồng TH School Hà Nội 08

Toàn cảnh ngôi trường màu hồng TH School Hà Nội 09

Cơ sở vật chất của trường thuộc hàng bậc nhất, đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế như sân chơi, căn tin, thư viện, hồ bơi... Học sinh không chỉ phát triển về tư duy mà còn được sinh sôi toàn diện về thể chất. Màu sắc hiện đại, trẻ trung và tươi sáng sẽ giúp các em sáng tạo và phát triển hứng thú trong học tập.

Toàn cảnh ngôi trường màu hồng TH School Hà Nội 10

Học phí của TH School khiến nhiều người phản ngạc nhiên, chi phí học đắt đỏ khiến nhiều người tin tưởng vào một hệ thống giáo dục chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam. Học phí được tăng dần theo từng cấp học và mức học phí cao nhất dành cho bậc THPT đó là 523 triệu/ năm. Nếu cho con bạn học tại trường từ mầm non đến hết bậc THPT thì có lẽ bạn sẽ phải "hoa mắt" bởi những con số 0 liên tiếp.

>>> Thiết kế trường mầm non ngôi sao >>> Tư vấn thiết kế trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia >>> Thiết kế trường trung học cơ sở đúng tiêu chuẩn hiện hành

Tuy nhiên với sự ra đời của trường TH School, một tia sáng trong nền giáo dục của Việt Nam, từng bước xây dựng nền giáo dục ngày càng hiện đại hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét