Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ của bạn

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ của bạn
Những đồ sử dụng nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ với thiết kế xép gọn bây giờ đang là xu hướng của những người sở hữu căn hộ nhỏ, những văn phòng, nhà ở cùng diện tích tiết kiệm.

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ 02

Thiết kế nội thất tích hợp 1 giường ngủ với không gian nghỉ ngơi, 1 kệ sách, các ngăn chứa đồ và 1 giường ngủ kéo. Thiết kế với màu nâu gỗ đậm phối hợp hài hòa cùng gam màu xanh dương nhẹ nhàng mang đến một không gian tinh tế, sang trọng lại không kém đi phần độc đáo, hiện đại đáp ứng được nhiều tiện nghi cùng khi.

Mẫu thiết kế độc đáo 2 tầng cùng 1 chiếc giường đơn, kệ sách, bàn học, tủ quần áo phối hợp với phòng thay đồ, tủ đựng đồ... Thiết kế hiện đại chiếm diện tích nhỏ, đáp ứng được nhiều công năng mang đến sự tiện nghi và thoải mái khi sử dụng trong căn hộ nhỏ của bạn. Trong thiết kế này chuyên gia thiết kế đã nâng cấp và tận dụng không gian dưới đặt bố trí thêm các chức năng khác nhằm đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ 03

Mẫu thiết kế với 1 giường ngủ cùng nội thất mô đung có thể thuận tiện khi chuyển sang một không gian tiếp khách rộng và một không gian làm việc hoàn hảo cùng đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế giường đôi rộng lớn kết hợp với tủ mát, kệ trên cao cũng là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian vừa có không gian rộng rãi để sử dụng cất đặt đồ đạc trong nhà.

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ 04

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ 05

Thiết kế khác có thể bạn quan tâm
Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Hà Nội
Thiết kế nội thất chung cư nhỏ
Thi công nội thất chung cư bóng bẩy hiện đại chuyên nghiệp trọn gói


Trên đây là những chia sẻ của Inhome về một số mẫu thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ. Hy vọng cùng những thiết kế này sẽ là những giải pháp tuyệt vợi cho không gian căn hộ nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về các thiết kế nội thất trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét