Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Dùng cây xanh thay thế cho vách ngăn truyền thống

Cây xanh vốn đem lại cảm giác gần gũi và mát mẻ, là một trong những “món đồ nội thất” hấp dẫn cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh vai trò đưa tới gần hơn với thiên nhiên, bây giờ nhiều gia chủ sử dụng cây xanh đặt làm những bức tường ngăn nhằm tạo sự tươi lạ cho ngôi nhà.

Một hàng cây xanh tại góc nhà vừa tạo ra một không gian thiên nhiên trong lành, vừa có chức năng để phân chia không gian theo nhu cầu dùng. Cách bố trí này không cản trở tầm nhìn nhưng mang lại hiệu trái ấn tượng

để đảm bảo không gian sạch sẽ và ít tốn công chăm sóc, hãy lựa chọn những chiếc bình thông minh có chiều cao theo mong muốn và trồng loại cây dễ sống trong môi trường ít ánh sáng nhé. Chỉ cần tưới nước một tháng một lần cũng đủ để “những bức tường cây” xanh mơn mởn quanh năm.

Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn những loại cây yêu thích hay phù hợp với vận mệnh của mình. Nếu bạn tuổi Dần cũng có thể trồng loại cây mà dân gian gọi là “cây lưỡi hổ” đặt làm vách ngăn phòng khách với những không gian khác trong nhà.

Tuy nhiên, khi kết hợp cây xanh trong phòng làm việc, hãy chú ý tới việc bố trí với tủ để đồ sao cho hợp lý, đặt việc tưới nước không làm tổn hại tới những đồ vật nội thất khác bên cạnh nhé.

Trong không gian có tone màu trắng làm chủ đạo, đặt một vách tường cây xanh để làm chỗ nhấn ấn tượng cho . Đồng thời tạo sự hài hòa cho toàn nộ không gian nội thất tổng thể.

Giàn cây treo mang lại sức sống, thêm chút xinh xắn và đặc biệt không che khuất tầm nhìn của ngôi nhà.

Những vách ngăn bằng cây leo này sẽ thay đổi theo thời gian nếu như bạn chăm sóc thật cẩn thận. Và một không gian xanh mát quanh năm không còn là điều xa vời.

Những bức tường gạch kín mít lại không mấy thẩm mỹ sẽ biến mất nếu như bạn dùng hàng rào cây xanh với những ô thoáng vừa đủ cho những chậu nhỏ sinh sống thế này. Thật phù hợp dành cho không gian ngăn cách giữa bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

Vách ngăn di động này sẽ thật dễ dàng để di chuyển tới bất kì chỗ nào mà bạn muốn.

Giàn cây tạo ra sự kín đáo tương đối cho khu vực WC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét