Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Mùa hè mát mẻ với căn hộ chung cư "Hộp bê tông" độc lạ ở Hà Nội

Thiết kế nội thất độc đáo của căn hộ chung cư "hộp bê tông"
Căn hộ chung cư với thiết kế thú vị mang đến một không gian cao thông cùng tầng 2 mang đến một tầm nhìn rộng ra bên ngoài giúp bạn có thể ngắm được toàn cảnh của thành phố. Cùng ưu chỗ nằm trên tầng cao của tòa chung cư, diện tích lớn 2 tầng nên các kiến trúc sư đã đưa toàn bộ không gian riêng tư, kỹ thuật, hỗ trợ chức năng sang hai phía của căn hộ. Toàn bộ không gian ở giữa của căn hộ được thiết kế vơú những khung cửa sổ to, không gian ban công rộng rãi là một không gian chung to để bạn có thể thoải mái khi đón tiếp khách khứa, bạn bè hay tổ chức tiệc party.

Căn hộ chung cư hộp bê tông 01

Tổng thể thiết kế của căn hộ chung cư mang tính chất công nghiệp hiện đại và đơn giản kết hợp cùng những trang trí nhẹ nhàng, tinh tế mang đến nét mềm mại, ấn tượng cho căn hộ. Căn hộ được khép kín như là một "hộp bê tông" với các không gian được chia nhỏ nhờ thạch cao và vách kính cùng với như thế là các khung nhà được phù lớp bê tông mỏng tạo độ cúng và mặt bóng là một thiết kế ấn tượng, độc đóa và mới lạ góp phần nhiều thêm tính thẩm mỹ cho căn hộ.

Căn hộ chung cư hộp bê tông 03

Diện tích tổng thể của căn hộ lớn do vậy các không gian được phân chia riêng tư rõ ràng cùng các phòng chức năng như: phòng ngủ, phòng chung, phòng sách, phòng bếp, nhà ăn... Nội thất được thiết kế thống nhất, hài hòa với những tông màu trầm, tối giản. Các hòa tiết trang trí được phân bố hài hòa tạo nên sự kết nối tổng thể giữa các không gian của căn hộ chung cư "hộp bê tông" này.

Thiết kế khác có thể bạn quan tâm
Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Hà Nội
Thiết kế nội thất chung cư nhỏ
Thi công nội thất chung cư đẹp hiện đại chuyên nghiệp trọn gói


Căn hộ chung cư hộp bê tông 04

Căn hộ chung cư hộp bê tông 05

Căn hộ chung cư hộp bê tông 06

Căn hộ chung cư hộp bê tông 07

Căn hộ chung cư hộp bê tông 08

Căn hộ chung cư hộp bê tông 09

Căn hộ chung cư hộp bê tông 10

Căn hộ chung cư hộp bê tông 11

Căn hộ chung cư hộp bê tông 12

Căn hộ chung cư hộp bê tông 13

Căn hộ chung cư hộp bê tông 14

Căn hộ chung cư hộp bê tông 15

Căn hộ chung cư hộp bê tông 16

Căn hộ chung cư "hộp bê tông" là một thiết kế tươi đang được yêu thích bây giờ bởi sự độc đáo, cuốn hút mang đến trải nghiệm thú vị mà vẫn đầy đủ tiện nghi đáp ứng được mọi nhu cầu về cuộc sống của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét