Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Bí mật về biệt thự Phan Thị trong Người Phán Xử khiến bạn ngã ngửa

Đã là một ông trùm khét tiếng thiên hạ tiền đốt không hết thì chắc chắn gia đình Phan Quân phải ở một nơi sang trọng, hội tụ tất cả những gì hoàn hảo nhất thì mới sánh được với cuộc sống xa xỉ của một ông chủ tập đoàn to.

Biệt thự phan thị 01

Nơi ở của ông trùm Phan Quân chính là điều mà nhiều người quan tâm sau lúc xem bộ phim Người phán xử.

Vậy Biệt Thự Phan Thị trong phim Người Phán Xử ở đâu?
Bí ẩn ấy không ở đâu xa mà nằm ngay trong lòng Hà Nội.

IFrame

Biệt thự Phan Thị chính là G9 resort, nằm trong khu vực Đập Tràn – Đồng Mô – Sơn Tây, cách trung tâm Hà Nội 45km. Nơi đây nổi tiếng là vùng du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp của Hà Nội, được thiên nhiên ưu ái ban tặng phong cảnh hữu tình, với địa thế đồi cao và thảm thực vật phong phú tạo nên vùng khí hậu trong lành, mát mẻ. Đây còn là một vùng đất trù phú và đa dạng về văn hóa, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh.

Biệt thự phan thị 02

Căn biệt thự của gia đình ông trùm nằm trên đồi, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, khí hậu luôn ôn hòa mát mẻ, nằm dọc theo 5km bờ hồ Đồng Mô rộng to. Biệt thự được thiết kế với các không gian mở về phía hồ, tạo một view vô cùng bóng bẩy, các bạn có thể ngắm cảnh từ khung cửa sổ. Biết đâu lại làm được bài thơ nào đó!!!!

Biệt thự phan thị 03

Nhìn vào bên trong của căn biệt thự Phan Thị, bạn sẽ càng cảm thấy ngỡ ngàng về độ xa hoa của nó. Nội thất cao cấp được thiết kế tinh xảo, chạm trổ khéo léo tạo nên không gian sống sang trọng, đẳng cấp quốc tế.

Ngôi nhà mà "Người phán xử" phán xử các vụ việc trong phim là một căn nhà gỗ nhỏ xinh được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu nằm bên sườn đồi.

IFrame

Vậy là bí ẩn về căn biệt thự Phan Thị - nơi ông trùm khét tiếng Phan Quân trú ẩn đã được giải đáp. Đúng là căn nhà của ông trùm tiền đốt không hết có khác, mọi thứ đều rất xa hoa. Nếu số tiền bạn sở hữu không nhiều như ông Trùm thì cũng đừng lo, Thiết kế nội thất kiến trúc Inhome sẽ giúp bạn có những thiết kế biệt thự bóng bẩy nhất, phù hợp cùng túi tiền của bạn nhất. Xem qua những mẫu thiết kế biệt thự do Inhome thực hiện tại đây nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét