Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Phòng khách biệt thự mang phong cách hiện đại và sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho biệt thự mang phong cách hiện đại là giảm lược đi những họa tiết hoa văn rườm rà kết hợp với những màu sắc, chất liệu, phong cách mới để mở ra một không gian thoáng mát và sạch sẽ.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại dùng tông màu nhẹ nhàng, bình dị.

Thiết kế nội thất phòng khách bóng bẩy cho biệt thự

Trong thiết kế màu sắc cho thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, những tông màu thông thường được dùng như đen, trắng hay màu trung tính… đặt tạo cảm giác trang nhã cho phòng khách nhà bạn. Tường nhà thường sử dụng màu kem hay trắng kết hợp hài hòa cùng những mảng tường ốp đá nhiều thêm sự trẻ trung và sinh động cho căn phòng khách. Ngoài ra, thiết kế nội thất phòng khách đẹp với gạch, đá khối và gỗ là vật liệu lý tưởng phù hợp cùng những gam màu trung tính, nhẹ nhàng. Bạn nên biết cân bằng màu sắc và ánh sáng sẽ có công hiệu hữu ích nhiều thêm vẻ bóng bẩy và tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại bóng bẩy cùng trần cao


đặt không gian phòng khách biệt thự của bạn mở rộng ra, bạn nên thiết kế nội thất phòng khách hay biệt thự với trần nhà cao, hay liên thông với khu vực ngoài trời mát mẻ. Ánh sáng thiên nhiên sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế, giúp mọi đồ đạc trong phòng trở nên lung linh và hấp dẫn hơn. Tông màu trắng tinh khiết sẽ đem đến sự lạ mắt, tinh tế cho không gian.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với sự kết hợp những đồ nội thất đơn giản.
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp cùng trần cao

sử dụng đồ trang trí lúc phối hợp hỗn hợp phải tuân theo nguyên tắc chính xác và phù hợp. Nhiều chưa chắc đã vướng víu, nhưng ít cũng chưa chắc phù hợp. Cách phối hợp nên đồng điệu và vừa phải đặt đạt hiệu trái sau quá trình trang trí.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hay biệt thự sẽ thoáng rộng và mát mẻ nếu biết cách phối hợp nhiều đồ nội thất có hình dáng đơn giản nhưng hài hòa. Thiết kế nội thất phòng khách bóng bẩy hiện đại cùng các nội thất hình chữ nhật, hình tròn…mang đến cho căn phòng nhiều màu sắc cuốn hút và mới lạ.

Thiết kế nội thất phòng khách bóng bẩy cùng vật liệu sàn sạch sẽ, bắt mắt.

Một lựa chọn thông minh lúc lựa chọn chất liệu làm sàn chính là dùng sàn gỗ. Bạn nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp đặt trang trí vì độ bền cao, không bị cong vênh, mối mọt…Bên cạnh như thế, thiết kế nội thất phòng khách đẹp những chiếc thảm trải sàn độc đáo cũng sẽ giúp cho phòng khách của bạn có điểm nhấn và ấn tượng hơn.

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đẹp cùng thiết kế khung cửa sổ lớn.

Thiết kế nhiều khung cửa sổ mở rộng để đón sáng chính là một chỗ nổi bật trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại. Dùng chất liệu kính thay thế cho những bức tường sẽ giúp cho không gian yên tĩnh và thoáng hơn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoáng mát và dễ chịu khi sống trong một ngôi nhà tràn ngập ánh sáng.

Trang trí đèn phòng khách

Trang trí đèn phòng khách

Trang trí phòng khách với đèn LED đã trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất phòng khách biệt thự hay chung cư cao cấp bây giờ. Nó mang đến sự sang trọng, ấn tượng và ấm cúng cho căn phòng của bạn. Trong đêm tối những chùm đèn hòa quyện với những đồ nội thất đắt tiền khiến cho không gian bừng sáng, lung linh, huyền ảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét