Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Căn nhà quê giản dị nhưng sẽ khiến bạn ngỡ ngàng lúc bước vào bên trong

Mẫu thiết kế căn nhà 2 tầng có vẻ ngoài giản dị
Một cặp vợ chồng trẻ đã mua lại mảnh đất này và tiến hành thiết kế, tu sửa căn nhà mang đến một tổ ấm tươi tràn ngập hạnh phúc như chính ý nghĩa mà căn nhà mang lại.

Căn nhà quê giản dị 02

Thiết kế nội thất căn nhà với các đồ dùng nội thất vừa hiện đại vừa mang nét cổ điển mà vẫn đáp ứng được đầy đủ tiện nghi cho gia chủ. Phong cách thiết kế của phòng khách giữ được những nét đặc biệt của những gia đình Châu âu, phòng khách ngoài được bố trí sofa, bàn trà, giá sách.. Thì lò sưởi chính là điểm nhấn đặc biệt mang đến một cái nhìn đầy mới mẻ cho căn phòng khách, lò sưởi được lắp cửa đảm bảo an toàn và làm tường chống cháy do vậy bạn không phải lo sợ lúc sử dụng nó. Khu vực bếp được thiết kế liền kề cùng không gian tràn ngập ánh sáng mang đến sự thú vị trọng việc nấu nướng, hệ thống cửa sổ, cửa phụ được bố trí hợp lý để mang đến ánh sáng tối đa cho căn bếp này. Không gian ăn được bố trí gộp cùng phòng bếp, thiết kế đơn giản nhưng lôi cuốn của bộ bàn ăn là điểm nhấn thu hụt cho căn phòng này mang đến cảm giác gần gũi và thoải mái.

Căn nhà quê giản dị 03

Căn nhà quê giản dị 04

Tầng 2 được thiết kế là không gian riêng tư của gia đình với 2 phòng ngủ, phòng vệ sinh riêng. Phòng ngủ được thiết kế nhỏ xinh và được thiết kế trang trí theo sở thích của thành viên trong nhà nhằm đem đến một không gian riêng tư dễ chịu nhất cho gia đình.

Căn nhà quê giản dị 05

Khoảng sân rộng rãi được thiết kế làm nơi thư giãn cho hộ gia đình vào những buổi sáng sớm hay là một không gian thú vị đặt tổ chức những buổi party nhỏ.

Căn nhà quê giản dị 06

Căn nhà quê giản dị 07

Căn nhà quê giản dị 08

Căn nhà quê giản dị 09

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp tại nông thôn
Thiết kế nội thất chung cư cao cấp bóng bẩy hiện đại


Trên dây là những chia sẻ của Inhome về mẫu thiết kế nội thất nhà quê giản dị nhưng vẫn sang trọng và bắt mắt. Hãy liên hệ với chúng tôi đặt được tư vấn chi tiết về thiết kế nội thất căn nhà của bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét