Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Chiêm ngưỡng ngôi nhà 4 tầng dùng toàn nội thất gỗ ở Hà Nội.

bây giờ, phong cách nội thất hiện đại phối hợp cùng chất liệu gỗ cổ điển đã mang lại nhiều không gian sống lý tưởng mang giá trị và tính thẩm mỹ cao. Hãy với A&More chiêm ngưỡng những ngôi nhà 4 tầng dùng toàn nội thất gỗ ở Hà Nội nhé.

Ngôi nhà của chị Nga ở khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông gồm 4 tầng, diện tích sàn rộng 67m2 được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại. Chỗ nổi bật nhất trong công trình này đó là sử dụng đồ nội thất gỗ cổ điển mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Không ian từ phòng khách, nhà ăn cho tới phòng bếp, phòng ngủ đều dùng chủ yếu chất liệu gỗ cùng gam màu trung tính làm chủ đạo. Vẻ đẹp ấm cúng và hoài cổ chính là điều làm nên sức hấp dẫn trong không gian này.

Ánh sáng xuyên thấu qua ô cửa có trang bị rèm che mang lại cho căn phòng không gian ngập tràn ánh sáng nhưng vẫn rất riêng tư. Ô cửa chính hình vòng cung mang lại vẻ đẹp duyên dáng và mịn màng cho ngôi nhà.

Nội thất gỗ được sử dụng “đậm đặc” từ những món đồ nội thất chính cho đến những phào chỉ trên tường theo quy luật đối xứng và bất đối xứng trong thiết kế nội thất.

Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa cho phòng khách. Nội thất gỗ màu sáng như là được nhân lên sự sang trọng lúc có ánh sáng bao trùm.

Bộ tranh treo tường nổi bật sử dụng viền gỗ tối màu đã tạo ấn tượng cho không gian chính của ngôi nhà.

Khắp mọi nơi trong ngôi nhà, chất liệu gỗ đều “ngự trị”. Chiếc cầu thang gỗ thiết kế độc đáo ngăn cách phòng khách và phòng sinh hoạt chung khiến ngôi nhà có được một không gian lớn và thoáng đãng phủ hợp cho việc tiếp đón bạn bè và người thân.

Phòng ăn đơn giản nằm cạnh cầu thang với một chiếc tủ gỗ cùng cùng bộ bàn ghế gỗ có mặt bàn kính trong suốt mang lại không gian sum họp ấm cúng, thoải mái cho gia đình.

Hệ tủ bếp bằng gỗ đồng nhất cùng các nội thất khác của căn nhà, tông màu sáng giúp cho nó không có cảm giác nặng nề như là những nội thất gỗ khác nhưng có màu tối hơn mang lại. Cạnh như thế phòng bếp với màu sơn tường hiện đại và cửa sổ lớn làm cho khu bếp luôn sạch sẽ, thoáng và ấm cúng.

Bức tranh trang trí làng quê Việt Nam phù hợp với chất liệu gỗ sử dụng, hướng tới vẻ bóng bẩy gần gũi, làm cho tường nhà thật sinh động.

Nội thất màu hồng có họa tiết nữ tính này là phòng ngủ của con gái. Không quá rộng nhưng lại đầy đủ tiện nghi. Sàn gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và gần gũi cùng trẻ.

Bàn học hiện đại cùng những vật dụng dễ thương

Trong lúc như thế phòng ngủ của bố mẹ và cậu con trai nhỏ lại khá đơn giản với màu tím của rèm cửa và các họa tiết năng động ở bàn học của cậu con trai.

Tông màu trắng nhẹ nhàng giúp cảm thấy thoải mái và không gian căn phòng như là rộng hơn trong khi đó màu sàn gỗ lại tạo nên vẻ ấm áp cho căn phòng.

với tông màu xám trắng sạch sẽ và tấm gương lớn giúp không gian nhà vệ sinh không còn chật chội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét