Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Thu nhập của Seoer có thể mua được chung cư hay không?

Chuyện là thế này, hôm trước em qua căn hộ chung cư tươi mua của ông Sếp chơi. Ôi nó bóng bẩy ghê ghớm luôn ạ. Em hỏi ra thì nó chỉ có 68m2 thôi nhưng mà giá là 1,5 tỷ. Đây nó đây mọi người ạ!

Seoer có thể mua chung cư không 01

Seoer có thể mua chung cư không 02

Seoer có thể mua chung cư không 03

Seoer có thể mua chung cư không 05

Seoer có thể mua chung cư không 07

Em là một Seoer mới vào nghề, lương mỗi tháng công ty trả cho là 6 triệu thì niệu bao giờ có thể mua được một căn chung cư cho riêng mình ạ? Được như là của Sếp thì càng tốt, không thì nhỏ nhỏ thôi cũng được.

Em tạm tính thế này: Lương tháng 6 triệu trừ tất cả các khoản ăn uống ngủ nghỉ vui chơi tiết kiệm em đặt ra 2 triệu/ tháng, 1 năm để ra được 25 triệu cho tròn số. Trong năm cố gắng học hỏi tích lũy kinh nghiệm cộng làm thêm cho là được 9 triệu. Chi tiêu vẫn thế tức là sẽ để ra được 5 triệu/ tháng, 1 năm lại đặt là được 60 triệu. Tổng 2 năm là 85 triệu, so với 1,5 tỷ con số này còn xa quá, em đang nản dần các bác ạ. Năm thứ 3, kinh nghiệm có rồi, nhận thêm nhiều hơn chút, tổng thu nhập là 15 triệu. Chi tiêu bây giờ cũng phải tăng lên chút là 6 triệu/ tháng là nhẹ, tức là mỗi tháng đặt ra được 9 triệu, 1 năm đặt ra được 9x12 = 120 triệu. A, con số cũng tăng dần, hết năm thứ 3 là em có trong tay 200 triệu tiền tiết kiệm. Thôi chắc từ bỏ dự định mua chung cư mất. Cố gắng thêm 2 năm nữa mỗi năm đặt ra được 150 triệu là sau 5 năm em có 500 triệu tiền tiết kiệm, được 1/3 số tiền mua nhà. Chắc đặt nhanh mang tiền tiết kiệm này đi đổ con lô cũng nên nhỉ! Mà các phép tính trên em đang giả thiết trong trường hợp FA toàn tập chứ người yêu người đương vào rồi lại vợ con nữa thì có bỏ ra được khối.

Đấy các anh chị ạ, làm nhân viên Seo bình thông thường thì khỏi nghĩ mua chung cư cao cấp luôn dù nó chỉ 68m2 thôi, mà có mua thì chắc là cũng chỉ mua được chung cư giá rẻ kiểu 500 triệu 1 căn ấy, 5 năm là mua được rồi.

Seoer có thể mua chung cư không 08

Seoer có thể mua chung cư không 09

Seoer có thể mua chung cư không 10

Seoer có thể mua chung cư không 11

Seoer có thể mua chung cư không 12

Cũng tạm ổn đấy chứ các anh các bà nhỉ? Ý kiến của anh chị thế nào ạ? Nhân tiện anh chị em nếu có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư, biệt thự hay bất cứ gì liên quan đến thiết kế nội thất kiến trúc thì liên hệ ông anh em theo sđt: 0973 073 249 đặt ủng hộ anh em nhà em sớm mua chung cư ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét