Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Bàn ăn thông minh cho ngôi nhà diện tích nhỏ

với những phòng ăn có diện tích nhỏ thì những chiếc bàn ăn thông minh có lẽ là sự lựa chọn sáng suốt mà nhiều hộ gia đình đã tìm mua. Dưới đây là một số mẫu bàn ăn thông minh đang được khách hàng quan tâm mà A&More muốn giới thiệu tới bạn. Cụ thể:


1. Bàn ăn tròn thông minh
Bàn ăn thông minh- bàn tròn
với kiểu dáng này, chiếc bàn mang lại cảm giác quây quần và ấm cúng hơn so với các loại bàn vuông hay hình chữ nhật. Với chiếc bàn thông minh này, bạn có thể mở rộng hay thu gọn diện tích của chúng ra so với diện tích ban đầu một cách dễ dàng.

2. Bàn ăn thông minh hình chữ nhật


Bàn lâu thông minh

Cũng như là đặc chỗ chung với bàn tròn ở trên là chúng có thể kéo dài diện tích bàn ra hơn so cùng ban đầu và có thể thu lại khi không cần thiết. Với thiết kế thật sang trọng, thông minh thì chiếc bàn này có thể đáp ứng được lượng người ngồi từ 2 – 10 người/ bàn.

3. Một số kiểu bàn ăn thông minh khác


Ban an thong minh khac

Mau ban an thong minh khac

Có thể thấy rằng, việc mua sắm những đồ nội thất tiết kiệm diện tích trong phòng khách, phòng ngủ đang dần trở nên khá dễ dàng cùng nhiều chủng loại về chủng loại bề ngoài, loại dáng. Tuy nhiên cùng nội thất phòng ăn, nhất là bàn ăn thì lại thật sự khó khăn để tìm được mẫu đủ để gọi là "thông minh" ở các cửa hàng trong nước. Điều đó cũng một phần xuất phát từ thói quen của người Việt, thông thường lúc sống trong nhà nhỏ thì mỗi bữa sẽ kê mâm ngay xuống sàn, ít khi nghĩ đến sẽ chọn mua những mẫu bàn ăn thật đặc biệt. Vậy nên các nhà sản xuất trong nước chưa quan tâm lắm đến sự sáng tạo các loại bàn ăn thông minh dành cho nhà nhỏ. Do đó, với những gợi ý trên, hy vọng các hộ gia đình có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc bàn ăn trong hộ gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét