Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Báo giá thiết kế nội thất chung cư, văn phòng

1. Giá thiết kế nội thất chung cư, văn phòng đẹp hiện nay
Gần đây, mỗi đơn vị thiết kế đều đưa ra một bản báo giá thiết kế nội thất chung cư, văn phòng khác nhau cùng mức giá trung bình vào khoảng 300.000/m2.

Giá thành thiết kế nội thất phụ thuộc vào rất giàu yếu tố mà trước tiên là được quy định bởi uy tín, năng lực và chất lượng thi công công trình của công ty thiết kế.

với những nhà thầu có uy tín lâu năm, được khách hàng tin tưởng luôn có mức báo giá thiết kế nội thất cao hơn những công ty tươi, chưa có nhiều kinh nghiệm và ít được người tiêu dùng biết đến. Những công ty thiết kế nội thất uy tín, đã hoạt động nhiều năm dù đưa ra mức báo giá cao hơn nhưng vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi họ có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo nên nhiều bản thiết kế bóng bẩy, làm nên nhiều công trình chất lượng cao và có chế độ bảo hành, bảo trì tốt cho khách hàng.

Đối tượng người tiêu dùng hay tìm đến những công ty thiết kế này thường là chủ của những căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng của những công ty lớn, có thương hiệu trên thị trường. Việc thiết kế nội thất chung cư, văn phòng đẹp đôi lúc còn nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ hay của các công ty lớn.

Bên cạnh đó, giá thiết kế chung cư, văn phòng còn phụ thuộc vào diện tích của mỗi công trình. Nếu tính theo m2 thì diện tích thiết kế càng nhỏ giá thành sẽ càng cao và ngược lại, giá thành trên mỗi m2 sẽ giảm nếu diện tích thiết kế tăng lên. Những căn hộ hay văn phòng có diện tích dưới 100m2 sẽ có mức báo giá cao hơn những căn hộ, văn phòng có diện tích trên 100m2 từ 50.000 đến 100.000/m2.

Giá thiết kế nội thất còn phụ thuộc vào phong cách thiết kế mà chủ đầu tư mong muốn. Thường, thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển có giá thành cao hơn thiết kế theo phong cách hiện đại. Nguyên nhân nằm ở đặc trưng của mỗi phong cách. Nội thất theo phong cách hiện đại thiên về những thiết kế tối giản, ít chi tiết, đường nét rườm rà và thể hiện đẳng cấp ở sự đơn giản mà vẫn tinh tế. Ngược lại, phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất hướng đến sự cầu kì, chú trọng nhiều vào chi tiết, đường nét xa hoa, sang trọng.

Chính vì vậy, thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại không đòi hỏi nhiều chi tiết phức tạp như là phong cách cổ điển, do đó, giá thành cũng thấp hơn. Sự chênh lệch trong giá thiết kế nội thất giữa hai phong cách có thể dao động từ 100.000 đến 200.000/m2 tùy theo từng diện tích văn phòng, chung cư và theo uy tín của đơn vị thiết kế.


2. Ngoài giá thiết kế nội thất chung cư, văn phòng còn cần chú ý đến những vấn đề nào?
Văn phòng làm việc và chung cư hiện nay không chỉ có ý nghĩa như nơi làm việc hay chốn ở mà còn là bộ mặt, nơi thể hiện đẳng cấp của mỗi công ty hay gia chủ. Do vậy, người chủ doanh nghiệp hay người chủ căn hộ luôn mong muốn văn phòng làm việc hay căn hộ của mình được thiết kế nội thất sao cho bóng bẩy nhất, thể hiện đúng phong cách của chủ nhân hay phương châm kinh doanh của một công ty.

Tuy nhiên, lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất ở tiêu chí giá thành cũng cần lưu ý đến chất lượng thiết kế có tương xứng cùng giá thành hay không. Một số công ty thiết kế đưa ra mức báo giá thấp với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn, tuy nhiên, chất lượng công trình không đảm bảo, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh doanh của doanh nghiệp hay đời sống của chủ căn hộ.

Bên cạnh như thế, cần chú ý đến quá trình bảo hành, bảo trì cho các sản phẩm thiết kế, thi công của đơn vị thiết kế do quá trình này tổn hại trực tiếp đến tính dài bền của sản phẩm. Một công trình thiết kế được thi công cùng chất lượng tốt, nhưng nếu không có sự bảo hành không thể thiếu, kịp thời và sự bảo trì đúng lúc thì không thể duy trì được tính lâu bền của các sản phẩm nội thất. Quá trình bảo hành, bảo trì đảm bảo tốt nhất cho lợi ích của người tiêu dùng chính là phương tiện hữu ích nhằm nâng cao uy tín của một công ty thiết kế.

3. Công ty thiết kế nội thất chung cư, văn phòng giá rẻ, uy tín A&More Architecture
Được thành lập từ năm 2008, công ty A&More đã biến thành một thương hiệu mạnh trong thiết kế nội thất khu vực miền Bắc, là một trong những đơn vị đầu tiên sở hữu riêng một nhà máy sản xuất đồ gỗ quy mô cùng quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất tại 138 Đức Giang, Gia Lâm, Hà Nội.

Báo giá thiết kế nội thất chung cư, văn phòng đẹp4

A&More đã ghi dấu ấn trong rất giàu công trình thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế biệt thự và thiết kế nội thất chung cư Royal City, Times City, The Vista, Vinhomes Village, Mandarin Garden…, các văn phòng các công ty, tập đoàn lớn như là Gamuda Land Việt Nam, Asia Pacific EPC, Toyota Cầu Giấy, Sàn giao dịch Bất động sản Vinhome VHR, Tập đoàn Đầu tư Thăng Long, TV Plus & STV, CareerBuilder (kiemviec.com)…

không chỉ làm hài lòng khách hàng về chất lượng, A&More luôn cố gắng tiết kiệm chi phí cho khách hàng bằng cách đề xuất báo giá thiết kế nội thất văn phòng, chung cư ở mức hợp lý nhất có thể. Xuất phát từ tên gọi A&More - Architecture and More nên mỗi công trình không chỉ dừng lại ở kỹ thuật kiến trúc và thẩm mỹ nội thất mà còn nhằm mang lại nhiều giá trị hơn cho cuộc sống của khách hàng. Như thế là sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên, sự thư thái trong một không gian sống và làm việc hiện đại, là tình yêu với tổ ấm, với nơi làm việc của bạn và cả niềm tự hào, kiêu hãnh lúc là chủ sở hữu đối với công trình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét