Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Không gian mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng cùng tường đá


Đá là một loại vật liệu tự nhiên được dùng khá phổ biến trong thiết kế nội thất và đạt hiệu trái cao về mặt thẩm mỹ. Nếu bạn muốn ngôi nhà trông hào nhoáng trong khi vẫn giữ được cảm giác ấm cúng thì lựa chọn chất liệu đá chính là một giải pháp hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn thổi hồn mộc mạc và sang trọng vào không gian của tổ ấm thân yêu với thiết kế tường đá.


lúc sử dụng tường đá, không gian sống sẽ có sự liên tưởng mật thiết với bầu không khí tự nhiên thư giãn và nhẹ nhàng. Những loại vật liệu tự nhiên luôn được ưa chuộng trong thiết kế nội thất và chắc chắn rằng tường đá sẽ còn được yêu thích trong thời gian tới. Không những thế, tường đá còn đem lại cho nhà bạn vẻ bóng bẩy không thể trộn lẫn bởi cùng xuất thân là vật liệu tự nhiên, những viên đá luôn có sự khác nhau và không hề trùng lặp.


Những bức tường đá trông thanh lịch và sang trọng sẽ góp phần nâng tầm không gian sống và phong cách cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể trang trí tường đá ở bất kì phòng chức năng nào trong nhà mà vẫn phù hợp và hài hòa. Do kích thước đa dạng và màu sắc phong phú, tường đá cho phép bạn ứng dụng chúng với nhiều hình dạng, kết cấu khác nhau sao cho thật sự độc đáo và bắt mắt.

Nếu cho rằng dùng vật liệu đá sẽ làm căn nhà trở nên lạnh lẽo, bạn có thể sử dụng đá bao quanh một chiếc lò sưởi nhỏ cho cảm giác ấm áp như đang trong một biệt thự trên vùng núi với ánh lửa bập bùng.


Bên cạnh đó, tường đá còn thể hiện ưu chỗ ở kết cấu chắc chắn và vững chãi cũng như sự kết hợp đa dạng với nhiều vật liệu khác trong thiết kế nội thất như là gương, kính, gỗ hay kim loại…

Những thiết kế tường đá luôn là giải pháp hiệu trái phá vỡ sự đơn điệu và làm cho không gian trở nên sang trọng và phong cách hơn. Khi được phối hợp và sử dụng một cách hợp lý, chúng sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự quyến rũ riêng biệt khiến ai cũng phải yêu thích. Chắn chắn, dùng tường đá là một ý tưởng hoàn hảo giúp hoàn thiện phong cách cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Quỳnh như

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét