Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Thiết kế kiến trúc hài hòa Xanh - Sạch - đẹp

Nét độc đáo của công trình là mỗi phòng đêu có những khoảng giao hòa cùng thiên nhiên. Khi đang ở phòng khách chính, bếp hay bàn ăn, chỉ cần kéo rèm lên là đã thấy mình như là đang ở giữa một khu vườn đầy cây trái. Những phòng ngủ, phòng em bé ở các tầng trên thì có cỏ cây, hoa lá từ các ban công làm bầu bạn. Ngay đến nơi vệ sinh cũng có được những “view” khá đắt, hướng ra vườn trúc trên cao và bờ sông lộng gió.

Thiết kế nội thất cho căn nhà cùng không gian bóng bẩy


Thiết kế kiến trúc hài hòa Xanh - Sạch - bóng bẩy

Những căn phòng rộng, nhiều kính, ít vách ngăn thông thường dễ tạo cảm giác trống và lạnh. Vì thể, nhà đã chọn chất liệu gỗ như là một giải pháp hữu ích làm “ấm” không gian nội thất ngôi nhà. Sàn nhà bóng loáng gỗ căm xe. Trần, tường, giường, tủ ấm áp với gỗ beech. Trên những mảng tường gỗ, nhà còn cho khắc thêm nhiều họa tiết, hoa văn truyền thống (cách điệu từ họa tiết, hoa văn trên các trống đồng của người Việt cổ) làm tăng nét sinh động và mỹ quan cho căn phòng.

Thiết kế nội thất văn phòng

Ngoài khuôn viên rộng cùng sân vườn, hồ bơi xanh mát, chốn ở này còn thừa hưởng không khí trong lành từ vị trí đắc địa bên cạnh công viên và kế cận bờ sông Sài Gòn để đạt được “tiêu chí” xanh - sạch - đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét