Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Mưa rào mát lạnh trong phòng tắm với thiết kế vòi sen trần


Sau một ngày làm việc bận rộn, được trở về nhà và ngâm mình dưới dòng nước mát lạnh luôn khiến bạn cảm thấy thư giãn và sảng khoái. Chính vì vậy, có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng tắm ra đời cùng mục đích làm thay đổi cuộc sống của bạn. Chẳng hạn như việc đứng dưới chiếc vòi sen trần, để dòng nước xối xả thổi bay những mệt nhọc và suy nghĩ đang vướng bận trong tâm trí bạn.

Vòi sen trần không những giúp bạn thư giãn nhờ cảm giác như là được tắm mưa sau một ngày lâu mà còn là món đồ nội thất đem đến sự sang trọng tuyệt đối cho không gian nhà bạn. Rất dễ dàng để nhận thấy sự khác biệt giữa vòi sen trần với những thiết kế bình thường khác, bởi việc lắp để vòi sen trên cùng mặt phẳng với trần nhà khiến phòng tắm như là rộng hơn và dòng nước dội xuống từ đó trông vô với ảo diệu khi phối hợp với cùng ánh đèn phòng tắm.


cùng thiết kế vòi sen trần, phòng tắm sẽ trở thành không gian yêu thích của bạn và cả lũ trẻ trong hộ gia đình, thói quen tắm gội hàng ngày sẽ vô cùng thú vị bởi cảm giác được tắm mưa ngay trong nhà rất sảng khoái, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Thiết kế vòi sen trần bây giờ được phép bạn điều chỉnh linh hoạt tốc độ của dòng nước cũng như là nhiều kiểu phun nước khác nhau phù hợp cùng sở thích của cả gia đình.


Có rất nhiều loại dáng và kích cỡ giúp bạn lựa chọn một chiếc vòi sen trần phù hợp. Thậm chí, bạn có thể kết hợp với bồn tắm cho những trải nghiệm thú vị lúc ngâm mình trong bồn tắm đầy nước cùng những cơn mưa đổ xuống từ trên trần nhà.

Là một xu hướng tươi trong thiết kế nội thất, nhưng vòi sen trần giống như là một làn gió tươi, đem đến sự hiện đại, năng động nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Nếu là người yêu thích sự trẻ trung mà không kém phần sang trọng và đẳng cấp, chắc chắn bạn không nên bỏ qua xu hướng này.

Quỳnh như là

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét