Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Thiết kế nội thất 3D giá rẻ

Trong thời buổi hiện đại ngày này, nhu cầu thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, văn phòng đẹp đã trở thành một xu hướng tất yếu. Đặt tạo ra những sản phẩm thiết kế bóng bẩy đạt chất lượng cao, quy trình thiết kế nội thất 3D đóng một vai trò vô cùng quan trọng.
1, Thiết kế nội thất 3D là gì?

Nói một cách dễ hiệu thiết kế nội thất 3D là một quá trình thể hiện ý tưởng thiết kế của một công trình bằng những hình ảnh 3D (tĩnh và động). Nó mô phỏng hiện thực ảo của công trình để khách hàng có thể hình dung một cách rõ nét nhất không gian sống mà họ sẽ tận hưởng, giúp cho quá trình ra quyết định dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Trong các ngành công nghiệp sáng tạo nói chung và thiết kế nội thất 3D nói riêng thì hình ảnh minh họa luôn đóng một vai trò rất quan trọng. Những hình ảnh minh họa giúp quá trình thương mại hóa sản phẩm bất động sản được thúc đẩy nhanh và hiệu trái hơn. Và ở đây, công việc thiết kế nội thất 3D chính là giả lập các hình ảnh thành phẩm của các công trình thiết kế (một ngôi biệt thự, một căn hộ chung cư, quán café, nhà hàng, tiệm spa…).
Thông qua các công đoạn nghiên cứu đặt giả lập sự tương tác của các yếu tố: môi trường, ánh sáng, chất liệu, vật liệu và màu sắc lúc thành phẩm; khách hàng có thể nắm bắt và cảm nhận được không gian thiết kế khi được hoàn thiện một cách chính xác nhất.
Có thể nói, thiết kế nội thất 3D là một khâu trong phần thiết kế nội thất với nhiệm vụ trình bày sản phẩm, thuyết phục người tiêu dùng bằng các hình ảnh giả lập không gian thiết kế, hoặc qua phần diễn họa động (video).
2, Giá thiết kế nội thất 3D

Bởi sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng dùng thiết kế nội thất 3D mà sự ra đời các công ty thiết kế nội thất trong thị trường này cũng sinh sôi vô với sôi động. Sự cạnh tranh của hàng loạt công ty cũng tạo nên sự khác biệt trong giá thành thiết kế nội thất 3D ở mỗi địa chỉ cung cấp. Uy tín công ty, năng lực của người thiết kế là những yếu tố có tác động lớn nhất đến giá thành thiết kế. Bên cạnh đó, các yêu cầu của khách hàng cũng như diện tích thiết kế cũng ảnh hưởng nhát định đến sự dao động của mức giá thiết kế.


với những công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sẽ đưa ra mức giá thiết kế nội thất 3D lớn hơn. Mức giá này thể hiện đẳng cấp thương hiệu của một công ty thiết kế trên thị trường và cũng tỉ lệ thuận với chất lượng thiết kế mà họ đem đến cho người tiêu dùng của mình.
Bởi vậy, chất lượng thiết kế cũng được đánh giá là yếu tố hàng đầu tác động đến giá thành thiết kế 3D. Chất lượng cao, giá thành sẽ không rẻ và ngược lại chất lượng thấp thì giá thành cũng không thể cao được. Thực tế bây giờ, có rất nhiề công ty nhận hợp đồng thiết kế một cách ồ ạt cùng mức phí thấp. Điều đó sẽ có tổn hại không tốt đến chất lượng bản thiết kế bởi vì việc thực hiện nhiều đơn hàng với khi sẽ không thể đem lại hiệu quả cao, gây tổn hại rất to đến chất lượng công trình và tạo ấn tượng xấu cùng người tiêu dùng.
như là đã đề cập ở trên, diện tích thiết kế cũng là một yếu tố có ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành thiết kế nội thất 3D. Công trình có diện tích càng lớn giá hành sẽ càng thấp, bởi vì giá thành tổng thể của công trình to sẽ cao hơn công trình nhỏ, nên giá thành thiết kế tính theo m2 sẽ giảm xuống cho phù hợp. Bây giờ, chi phí thiết kế với những công trình có diện tích dưới 100m2 sẽ dao động từ 200.000 đến 300.000/m2; từ 200.000 đến 250.000/m2 cùng những công trình có diện tích từ 100 đến 200m2; từ 180.000 đến 220.000/m2 với những diện tích trên 300m2.
ngoài ra, nếu người tiêu dùng đưa ra những yêu cầu thiết kế cầu kỳ, phức tạp và đẳng cấp thì giá thành hiết kế sẽ cao hơn. Nếu đối tượng được thiết kế là những dinh thự ,lâu đài to thì thiết kế 3D cũng có thể lên tới 400.000 đến 500.000/m2.
3, Tìm thương hiệu uy tín thiết kế nội thất 3D?

ngoài chợ thiết kế bây giờ có rất giàu công ty, địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất 3D. Tuy nhiên để tìm đến đúng đơn vị uy tín, mang lại cho người tiêu dùng các bản thiết kế chất lượng là một việc không hề dễ dàng. Đến cùng A&More - thương hiệu uy tín về thiết kế nội thất, nỗi lo tìm kiếm của khách hàng sẽ được giải quyết.
Công ty A&More được thành lập từ năm 2008, đã nhanh chóng biến thành một thương hiệu lớn trong thiết kế nói chung và thiết kế nội thất 3D nói riêng trong khu vực miền Bắc. Đặc biệt, đây là một trong những đơn vị thiết kế đầu tiên sở hữu riêng một nhà máy sản xuất đồ gỗ quy mô cùng quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất tại Gia Lâm, Hà Nội.
cùng hơn 8 năm hoạt động của mình, A&More đã ghi lại dấu ấn trong rất nhiều công trình thiết kế nội thất nổi bật như các khu chung cư, tòa biệt thự : Times City, Royal City, Vinhomes Village ,The Vista , Mandarin Garden…; văn phòng các tập đoàn lớn như là Toyota Cầu Giấy ,Asia Pacific EPC, Sàn giao dịch Bất động sản Vinhome VHR, CareerBuilder , Tập đoàn Đầu tư Thăng Long, TV Plus & STV..
Mỗi một công trình mà A&More thực hiện không chỉ dừng lại ở công năng, thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều hơn những giá trị cho cuộc sống của người tiêu dùng. Như thế là sự thư giãn tận hưởng hoàn toàn trong một không gian sống cùng hơi thở hiện đại, là sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên, là tình yêu cùng tổ ấm hộ gia đình, và hơn hết là niềm tự hào khi là chủ sở hữu đối cùng công trình của mình.
Vậy nên, nếu người tiêu dùng có nhu cầu dùng dịch vụ thiết kế nội thất 3D cũng như các dịch vụ khác của công ty A&More – thương hiệu thiết kế hàng đầu ngoài chợ bây giờ, xin mời truy cập vào Website của chúng tôi: http://Amore-architecture.vn/. Tại đây, hàng loạt dịch vụ về thiết kế, thi công, sản phẩm.. Cùng đầy đủ phong cách từ hiện đại, cổ điển, đương đại, truyền thông… hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét