Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Thiết kế nội thất Biệt thự đẹp theo phong cách cổ điển

ngày nay, lúc xu hướng xã hội ngày càng sinh sôi, đại chúng đều có cơ hội để thiết kế cho ngôi nhà của mình những đồ nội thất lộng lẫy được lấy cảm hứng từ những nội thất của những vua chúa hay nhà giàu trước đây.Và xu thế này ngừơi ta thông thường quen gọi là Phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển.Có nhiều phong cách nội thất cổ điển: phong cách Châu Âu, châu Mỹ, Châu Á, Ấn độ, nguồn gốc trung quốc, hay Việt Nam v.v tuy nhiên ở nước ta, bên cạnh phong cách cổ điển dân tộc truyền thống thì phong cách cổ điển Châu Âu là khá thường dùng và được thị trường ưa chuộng.

Đặc trưng của thiết kế nội thất biệt thự cổ điển

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển 2
Biệt thự cổ điển được thiết kế dựa trên những đặc trưng của phong trào cổ điển Châu Âu thế kỉ XVII, với những nét kiến trúc đồ sộ, bề thế. Chúng thực sự là những mẫu nội thất sang trọng và quý phái mà các chi tiết của những nội thất này thường được chăm chỉ chút tỉ mỉ đến từng chi tiết và rất có giá trị cao về thẩm mỹ.

Biệt thự được thiết kế mang phong cách nội thất cổ điển được những đại gia yêu thích bởi lẽ, nó là biểu tượng đỉnh cao của sự sang trọng, đẳng cấp. Những đặc trưng nổi bật sau đây cũng là chỗ đặc biệt đặt nhận biết phong cách Châu Âu này cùng tân cổ điển và hiện đại.

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển dùng chất liệu cao cấp

Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển rất ưa chuộng dùng chất liệu da, gỗ, đá hoa cương. Chúng được chế tác rất cầu kì đặt mang lại vẻ sáng bóng cho không gian, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà. Minh chứng như là ta thấy trong mỗi căn biệt thự luôn có một bộ Sofa bọc nệm da bóng với tay vòm cũng là vì lẽ như thế.

Màu sắc cổ điển luôn sang trọng quý phái

để thể hiện vẻ sang trọng, nội thất tân cổ điển rất chuộng tông màu tối như đen, đỏ booc-đô hay xám, rêu. Vì đây là màu của vua chúa quý tộc. Còn gam màu sáng như màu trắng và kem thì vẫn được sử dụng nhưng không nhiều.

Hoa văn – Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển với họa tiết cầu kỳ chạm khắc tinh xảo

với với màu sắc chất liệu, hoa văn là yếu tố tạo sự mịn màng, nhẹ nhàng cho nội thất cổ điển.Các hình vẽ hoa văn cầu kỳ rất được ưu ái trong trang trí chi tiết. Kiến trúc thì sử dụng để trang trí trần nhà, vòm cửa, cột tường, những đường ron chỉ. Còn nội thất thì sử dụng cho sofa, giường, tủ kệ, rèm.Dù phục vụ cho mục đích gì thì các chi tiết cũng được chăm chỉ chút kĩ càng trong từng đường nét thiết kế, từng chi tiết nội thất.

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển pha lẫn hiện đại- xu hướng được yêu thích nhất hiện nay

Biệt thự cổ điển bóng bẩy cùng sự pha trộn tinh tế của các gam màu cùng các vật dụng hiện đại sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình vốn đam mê một không gian sống có vẻ bóng bẩy sang trọng, cổ kính, gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. Đây là một kiến trúc tuyệt vời cho một cuộc sống đầy trải nghiệm thú vị.

Biệt thự tân cổ điển ngày nay thể hiện những thiết kế nội thất lạ và độc đáo.Không chỉ chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, trong thiết kế biệt thự ngày nay thiên về công năng dùng bên trong rất nhiều. Những thiết kế cũng có phần đơn giản hơn, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Phòng khách: Phòng khách biệt thự thường được bố trí ngay khu vực đầu tiên sau cổng cùng nhiều vật dụng bằng chiết liệu gỗ nhỏ nhắn, thanh thoát cùng gam màu trầm được ưa chuộng. Vẫn giữ những nét thiết kế cổ xưa, cổ điển pha hiện đại sẽ biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau, đặt đem lại không gian tiếp khách thật ấn tượng. Những chi tiết nhỏ như chậu hoa, đèn bàn, tranh treo tường nhiều màu sắc sẽ nhẹ nhàng ghi dấu ấn của vẻ đẹp hiện đại vào trong không gian này.

Phòng bếp: Vẫn được ưa chuộng với tông màu trầm nhẹ nhàng, bên cạnh như thế có các nội thất trang trí như đèn chùm, thảm có họa tiết đơn giản... Là sự lựa chọn tối ưu cho phong cách này.

Phòng ngủ: Không gian phòng ngủ thông thường được bố trí đơn giản hơn nhưng vẫn sang trọng nhằm phát huy tối đa công năng chính của phòng là dành cho những giấc ngủ thật thoải mái, chủ yếu sử dụng đa số nội thất gỗ và lấy gam màu nâu trầm chủ đạo. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ dùng nội thất, tông màu chủ đạo và ánh sáng của đèn mang lại vẻ bóng bẩy lộng lẫy và ấm áp.

Phòng tắm: Những nét mềm mại, quyến rũ hay màu sắc thời thượng và cách bài trí quý phái của phòng tắm mang phong cách cổ điển luôn đem lại cảm giác tuyệt vời cho người dùng. Thiết bị vệ sinh bồn tắm, chậu rửa, bồn vệ sinh được lựa chọn theo tiêu chí sang trọng, tiện nghi phù hợp cùng không gian thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển.

A&More- địa chỉ thiết kế nội thất biệt thự cổ điển uy tín

A&More Architecture tự hào là thương hiệu mạnh và uy tín trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại khu vực miền Bắc. Qua hàng trăm dự án, công trình biệt thự mang phong cách cổ điển đã thực hiện khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam, chúng tôi đã khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.

với bề dày 8 năm kinh nghiệm, A&More là mảnh đất quy tụ nhiều kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Chúng tôi am hiểu sâu sắc nghệ thuật trang trí nội thất biệt thự cổ điển, đã từng thực hiện nhiều công trình có yêu cầu cao về thẩm mỹ và giá trị dùng.


Am hiểu sâu về phong cách thiết kế nội biệt thự cổ điển trên thế giới, chúng tôi vừa ứng dụng, vừa biến tấu hợp lý theo nhu cầu của từng người tiêu dùng để tạo ra những sản phẩm độc đáo, khác biệt chỉ có ở A&More. Mọi thiết kế thông thường xuyên được thay đổi theo văn hóa sống từng hộ gia đình Việt cùng phong cách thời thượng nhất trong nước và trên thế giới.

Là một trong số ít các công ty thiết kế sở hữu xưởng sản xuất riêng rộng trên 2000m2 để tại 138 Đức Giang- Gia Lâm- Hà Nội với máy móc tự động hóa, đội ngũ công nhân lành nghề nên đảm bảo 100% giá trị thiết kế vào các sản phẩm thi công trong thực tế. Đảm bảo tạo ra những công trình thiết kế nội thất Biệt thự bóng bẩy, độc đáo làm hài lòng quý khách hàng.

Có thể nói, phong cách thiết kế nội thất biêt thự cổ điển mang tới cho biệt thự sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển luôn mang tới không gian sự trang trọng, tĩnh lặng và hoài cổ tạo cho gia chủ cảm giác thanh bình cùng không gian sống hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét