Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Những bộ sưu tập đồ gia dụng “hot” nhất năm 2016


1. Sinnerlig – Bộ sưu tập đồ gia dụng đơn giản, nền nã.


Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng chính là những gì dùng đặt nói về Sinnerlig. Mặc dù không cầu kì, rườm rà trong thiết kế nhưng các đường nét trên tác phẩm thường được phối hợp với sự sang trọng, kín đáo và ấm áp đem lại một cảm giác về sự giản dị, tinh tươm theo đúng phong cách Thụy Điển.

Một chỗ đáng chú ý trong thiết kề này là những món đồ gia dụng thông thường nhấn mạnh vào sự tương phản giữa hai tông màu sáng – tối tạo sự nền nã, khiêm tốn mà cực kì sang trọng.

Sẽ làm cho khá nhiều người phải thay đổi suy nghĩ rằng bấc chỉ được trưng dụng cho những chiếc nút chai rượu vang.


2. Skogsta- Bộ sưu tập đồ da gia dụng bằng gỗ tràm.

Có thể nói, gỗ là một trong những loại vật liệu được ưa chuộng và sử dụng nhiều cho những món đồ gia dụng trong gia đình. Cùng những mẫu thiết kế hiện đại, đẹp mắt và thân thiện thì những sản phẩm bằng gỗ tràm sẽ lên ngôi năm 2016.


Giữa một xã hội hiện đại cùng hàng loạt những sản phẩm nội thất sản xuất hàng loạt, thì đồ gỗ chưa bao giờ lỗi mốt mà luôn mang lại cảm giác lịch sự, sang trọng, cổ kính mà không một loại vật liệu nào có thể thay thế.

Độ bền cao, chịu được va đập, không gây hại tới sức khỏe người sử dụng, đặc trưng với mùi thơm rất riêng...đồ gia dụng bằng gỗ tràm sẽ tạo cho bạn cảm giác gần gũi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


3. Sitting – Bộ sưu tập đồ dùng bàn ăn tinh tế


Sẽ thật thú vị và đầy hào hứng cho những ai yêu thích những món đồ tinh tế, nhỏ nhắn mang tên Sitting. Cùng tông màu nhẹ nhàng, thanh khiết, những bộ sưu tập đồ sử dụng bàn ăn thật gần gũi nhưng không thiếu vẻ bóng bẩy thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Theo như thế, những món đồ chức năng mang hình thức đáng yêu, nhiều chủng loại về màu sắc sẽ thật sự phù hợp với những người ưa hoạt động, yêu thích cuộc sống muôn màu.

Màu ghi xám làm chủ đạo cùng một bộ đồ dùng bàn ăn này sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại và lịch sự cho bàn ăn của bạn


4. Viktigt – Đồ gia dụng từ chất liệu mây, tre đan


Chưa bao giờ những món đồ làm bằng mây tre đan lại hết cuốn hút và hấp dẫn, khi gỗ ngày càng trở nên quý hiếm và đắt đỏ thì loại vật liệu này ngày càng được nhiều người dùng. Trong thiết kế nội thất, những món đồ gia dụng bằng chất liệu này luôn mang lại sự tươi mẻ, nhẹ nhàng cho căn hộ của bạn.


Cũng như là gỗ, những đồ vật mây, tre đan mang lại cảm giác gần gũi và tự nhiên. Sự mềm dẻo và độ bền là những ưu điểm khiến chúng không bao giờ hết hot.


cùng sự dẻo dai thì mây tre sẽ biến thành ý tưởng đặt nhà thiết kế chắp nối những cành mây nhỏ, uốn khúc khéo léo đặt trở thành những chiếc đèn lồng xinh xắn làm tăng sự lãng mạn cho không gian.

5. Svartan - Đồ gia dụng gang

Đồ gia dụng gang là bộ sưu tập của nhà thiết kế thời trang người Thụy Điển Martin Bergstrom lấy cảm hứng từ văn hóa Ấn Độ. Song, Svartan cũng chứng minh cho cộng đồng thấy rằng nói tới Vùng đất của người Hindu không chỉ là nhắc tới những gam màu rực rỡ. Những món đồ gia dụng bằng gang sẽ đem đến sự mới mẻ và thoải mái cho người sử dụng.


Thật đơn giản, không cầu kì. Những món đồ này được sử dụng trong nội thất tập trung vào hình khối của chúng. Chắc chắn, sẽ thật khó bị “đụng hàng” cùng những món đồ không phải dễ tìm này. Có lẽ chính do vậy mà chúng khiến cho ngôi nhà của bạn mang cá tính riêng.


6. Anvandbar – Bộ sưu tập đồ gia dụng gốm sứ


Tiếp tục lên ngôi trong năm 2016, những món đồ gia dụng gốm sứ được khách hàng trên thế giới yêu thích bởi giá trị sử dụng dài lâu và thân thiện cùng môi trường. Điều đó có nghĩa là khách hàng đang ngày càng có xu hướng biến không gian trong hộ gia đình gần gũi cùng thiên nhiên.


Bên cạnh việc tích cực trồng nhiều cây xanh trong nhà thì hiện nay, nhiều người sử dụng các đồ hữu cơ, bao gồm đồ gia dụng bằng gốm sứ. Anvandbar là bộ sưu tập được ra đời dựa trên khảo sát thị hiếu sử dụng dồ gia dụng của người Châu Âu. Bởi vậy, nó đã được đón nhận sau lúc được công bố vào tháng 4/2016.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây của A&More, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được món đồ gia dụng phù hợp với nội thất và cá tính của riêng mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét