Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT 2016

Xu hướng thiết kế nội thất 2016 là những thiết kế gần gũi cùng thiên nhiên hay gam màu nhẹ nhàng cho ngôi nhà của bạn. A&More sẽ tư vấn và cập nhật cho bạn những xu hướng thiết kế nội thất 2016 tươi nhất bây giờ đặt bạn lựa chọn

1. Xu hướng thiết kế nội thất 2016 - Ưu tiên gần gũi cùng thiên nhiên
Đem thiên nhiên vào ngôi nhà của mình dường như là một xu hướng không bao giờ lỗi thời trong thiết kế nội thất. Xu hướng thiết kế nội thất 2016 này rất được ưa chuộng nhờ những lợi ích vô cùng lớn mà nó đem lại.

Xu hướng thiết kế nội thất ấn tượng năm 2018

Không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong thiết kế biệt thự của anh Thắng (Bắc Ninh) do kiến trúc sư A&More thực hiện

với xu hướng thiết kế nội thất 2016 này, không gian sống gần gũi với thiên nhiên khiến bạn trở nên thư thái, giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hơn thế nữa, cùng khí hậu đang nóng lên từng ngày, phong cách này giúp gia chủ luôn có cảm giác nhẹ nhàng, thanh mát lúc được sống trong căn nhà tràn ngập ánh sáng đan xen với sắc xanh mát của cây cỏ.

2. Xu hướng thiết kế nội thất kết hợp cổ điển và hiện đại
Cổ điển và hiện đại, hai trường phái tưởng chừng đối lập nhau nhưng nếu được thiết kế một cách khéo léo và hài hòa sẽ tạo nên những hiệu quả không ngờ. Bạn sẽ được sống trong một không gian vừa có sự sang trọng mang hơi hướng cổ điển, vừa có sự năng động, tinh tế của phong cách hiện đại.

Xu hướng thiết kế nội thất ấn tượng năm 2018.2

Sự phối hợp cổ điển và hiện đại trong thiết kế của A&More cho anh Thanh với căn hộ tại Time City

cùng Phong cách của xu hướng thiết kế nội thất 2016 này sẽ lược bớt những chi tiết rườm rà, cầu kì trong thiết kế nội thất cổ điển nhưng vẫn giữ lại những đường nét sang trọng, phối hợp với sự tối ưu hóa về công năng dùng trong phong cách hiện đại sẽ tạo nên một không gian vừa sang trọng vừa tinh tế.

3. Dùng gam màu nhẹ là ưu tiên trong xu hướng thiết kế nội thất 2016
Trong màu sắc thiết kế, gam màu nhẹ luôn dễ phối hợp cùng các gam màu khác, vì vậy, xu hướng thiết kế nội thất 2016 thường không bỏ qua những gam màu này. Với việc phối hợp đồ nội thất có màu sắc tươi sáng, không gian sống của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư năm 2018

Nhà mẫu chung cư The One Resident Gamuda Garden với tông màu nhẹ do kiến trúc sư của A&More thiết kế

Những màu sắc nhẹ nhàng như trắng, kem, các màu pastel… chính là lớp nền tuyệt hảo làm nổi bật màu sắc của các đồ nội thất khác trong phòng. Gam màu nhẹ lúc phối hợp với các họa tiết hoa văn hay những tông màu đối lập khác sẽ tạo nên hiệu ứng độc đáo cho không gian. Không chỉ có vậy, một không gian sử dụng các gam màu nhẹ luôn tạo cho bạn cảm giác thư thái, dịu dàng khi bước vào, nơi tâm hồn bạn có thể nghỉ ngơi, bay bổng sau những bộn bề của cuộc sống.

4. Tối ưu hóa công năng sử dụng
Trong các xu hướng thiết kế nội thất 2016, ngoài việc tạo ấn tượng và phong cách riêng thì điều quan trọng mà mọi công trình đều hướng đến như thế chính là công năng và tính tiện dụng. Mặc dù các xu hướng nội thất mới liên tục xuất hiện nhưng các nhà thiết kế nội thất vẫn luôn đề cao sự tiện nghi cho người dùng.

Xu hướng thiết kế nội thất bóng bẩy năm 2018

Chung cư The Vista Thành phố Hồ Chí Minh - Nhà anh Diệu được thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng bởi kiến trúc sư của A&More

để đạt được yêu cầu như thế, các thiết kế trước tiên phải phù hợp với đặc chỗ khí hậu mỗi vùng hay nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi căn hộ, cách thiết kế và bài trí đồ nội thất phải có sự liên kết, khoa học, tránh sự thừa thãi, rườm rà, quá thiên về chi tiết. Tính hữu dụng cao sẽ mang đến một không gian hiện đại thực sự cho ngôi nhà của bạn.

5. Xu hướng thiết kế nội thất 2016 sử dụng nội thất gỗ
Nhìn chung xu hướng thiết kế nội thất năm 2016 vẫn chuộng việc dùng chất liệu gỗ. Xu hướng này cũng được dự đoán sẽ không hề lỗi mốt trong những năm tiếp theo, khẳng định giá trị lâu bền của nội thất gỗ đối với thị hiếu của người tiêu dùng.

Xu hướng thiết kế ấn tượng năm 2018

Đưa chất liệu gỗ vào không gian phòng khách và phòng ăn chung cư Dolphin Plaza - nhà anh Tân là một trong nhũngthiết kế làm hài lòng khách hàng của A&More

Bạn có thể sử dụng tất cả đồ gỗ trong gia đình hoặc có thể dùng trong từng phòng riêng biệt. Đồ nội thất bằng gỗ ngoài việc có độ bền cao còn mang lại vẻ sang trọng, thanh lịch và quý phái cho không gian sống của hộ gia đình bạn. Nếu màu gỗ nhạt mang đến không gian tươi sáng và hiện đại thì màu gỗ đậm mang đến một vẻ cổ điển và sang trọng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét