Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Nhà hai mặt tiền

Gam màu trắng - xám của mặt tiền được làm ấm dần khi bước qua cổng nhờ vẻ mới tắn sinh động của sân vườn, tiểu cảnh phía trước và bên hông nhà.

Nhà hai mặt tiền

Tường và rào với những đường nét đơn giản theo phương thẳng, vừa đủ sự kín đáo an toàn cần thiết vói những chậu cây trên trụ tường kết nối với không gian xanh của vườn cây phía trong

Và lúc vào hẳn không gian thiết kế nội thất biệt thự thì gam màu chủ đạo được chuyển thành trắng - vàng của đồ gỗ với các mảng trang trí. Sự đồng điệu giữa mặt tiền và nội thất vẫn là những hình khối, đường nét vuông vắn, đơn giản từ các ô cửa, cầu thang, tủ âm tường, kệ trang trí, bàn ghế.

Tầng trệt dành cho sinh hoạt chung cùng bếp đóng và không gian mở giữa bàn ăn và phòng khách. Sảnh cầu thang cũng được hòa chung với không gian mở này đặt gia tăng diện tích, trong khi mảng tường dưới gầm thang được tận dụng luôn thành góc trang trí, tạo thêm góc nhìn cho phòng khách. Hai tầng lầu trên dành cho các phòng ngủ. Tầng áp mái trở thành thư viện và phòng giải trí đa năng.

Nhà hai mặt tiền


Tầng trệt danh cho sinh hoạt chung với không gian mở giữa bàn ăn và phòng khách, sảnh cầu thang


Ngoài không gian sinh hoạt chung, phòng ngủ chính cũng là nơi được chủ nhà tâm đắc với phần lớn diện tích tầng lầu 2 dành cho nó. Một vách ngăn cao trần kết hợp cùng tủ kệ ti vi được sử dụng để ngăn chia tương đối giữa giường ngủ và góc thư giãn đọc sách; phòng thay đồ và toilet được ngăn cách với phòng ngủ bằng hệ thống cửa trượt và giá kệ hai mặt giúp gia tăng tối đa tiện ích: phía hướng ra giường ngủ là kệ trang trí, còn phía bên kia là giá đặt đồ trang chỗ.

Phòng ngủ chính là nơi được chủ nhà tâm đắc, cùng các giải pháp ngăn chia mang lại nhiều tiện ích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét