Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Thiết kế tường đá cho phòng tắm làm choán ngợp tâm trí bạn

Đá là vật liệu mộc mạc nhưng luôn đem đến nhiều cảm hứng sáng tạo trong thiết kế nội thất. Đá đặc biệt phù hợp với phòng tắm bởi đem lại cho người sử dụng cảm giác gần gũi cùng thiên nhiên mà khó có loại vật liệu nào đem lại được.
Tường đá đem lại sự gần gũi với thiên nhiên


Tường đá luôn đem đến sự gần gũi với thiên nhiên cho phòng tắm nhà bạn

lúc thiết kế nội thất phòng tắm, có rất nhiều loại vật liệu được lựa chọn sử dụng nhưng chắc chắn tường đá sẽ khiến bạn có cảm giác choán ngợp bởi vẻ bóng bẩy, sự mộc mạc mà vô cùng sang trọng của nó.

Sự mộc mạc như ấm cúng và an tĩnh là cảm giác mà chất liệu đá đem đến cho không gian phòng tắm

Vật liệu đá luôn đem đến cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên khiến phòng tắm gia đình trông như một spa thu nhỏ mà những vật liệu khó có thể làm bạn hài lòng được.
Tường đá đem lại sự độc đáo và cá tính


dùng hoàn toàn chất liệu đá cho phòng tắm thêm phần ấn tượng và độc đáo

Bạn có thể sử dụng hoàn toàn chất liệu đá, hoặc nhấn mạnh vẻ thô mộc của chất liệu này với duy nhất một bức tường nơi dễ quan sát nhất trong phòng tắm.

Bức tường duy nhất sử dụng chất liệu đá chính là điểm nhấn đắt giá trong thiết kế phòng tắm này

cùng nguồn gốc tự nhiên, không có sự trùng lặp về vẻ bề ngoài, hoa văn tường đá chính là vật đảm bảo cho sự độc đáo và cá tính của bất kì không gian nào sở hữu chúng. Chính do vậy, sử dụng tường đá cho phòng tắm còn là cách mà gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ sành sỏi của mình.
Tường đá cho sự kết hợp nhiều chủng loại


kết hợp tường đá cùng phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Đá là một loại vật liệu cổ xưa, nhưng không có nghĩa là bạn không thể phối hợp chúng trong những phong cách hiện đại. Dựa vào cách phối hợp màu sắc, cùng những thiết bị nhà tắm hiện đại, chắc chắn đá sẽ đem lại cho bạn một ấn tượng hoàn toàn khác biệt.

Đá và gỗ là hai loại vật liệu luôn tìm được sự đồng điệu khi thiết kế phòng tắm

không chỉ kết hợp đa dạng về phong cách, tường đá còn cho thấy sự đồng điệu cùng rất nhiều vật liệu khác. Bạn có thể sử dụng tường đá cùng đồ nội thất gỗ cho cái nhìn về một không gian an tĩnh, vẻ sang trọng và đẳng cấp giống như là thư giãn tại spa cho phòng tắm tại gia.

Phòng tắm hiện đại nhưng tinh tế và sang trọng với tường đá và sàn gạch

Nếu là người yêu thiên nhiên và thích thú cùng những chất liệu mộc mạc, việc phối hợp tường đá với sàn gạch sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho bạn. Theo cách này, bạn chỉ cần dùng đá tự nhiên cho tường và gạch cho sàn phòng tắm và tận hưởng hiệu quả không ngờ về mặt thẩm mỹ do cách phối hợp đồng điệu này đem lại.
Một số lưu ý lúc thiết kế tường đá cho phòng tắm


Độ bền cao, chống thấm nước, chống trơn trượt là những ưu điểm tuyệt đối của đá tự nhiên so cùng những chất liệu khác lúc thiết kế nội thất phòng tắm

Một trong những ưu chỗ vượt trội của chất liệu đá là tính bền và độ chịu nước cao, do vậy đá luôn là lựa chọn số 1 lúc ứng dụng trong thiết kế nội thất phòng tắm. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân đối giữa ngân sách, lựa chọn phong cách yêu thích chủ đạo và tỉ mỉ trong khâu thiết kế đặt có được một không gian phòng tắm hoàn hảo theo ý mình.

Sự tính toán cẩn trọng ngay từ khi thiết kế luôn đem lại hiệu quả cao về công năng và thẩm mỹ lúc ứng dụng tường đá cho phòng tắm

Thêm nữa, nên chọn những nhà cung cấp uy tín đặt có được chế độ bảo trì tốt nhất cho tường đá trong phòng tắm nhà bạn. Tổng hợp những yếu tố trên sẽ giúp bạn sở hữu phòng tắm với thiết kế tường đá đủ khiến bất cứ ai cũng bị choán ngợp khi ngắm nhìn.
Quỳnh như là

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét