Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Không gian phòng tắm tại gia như là spa với thiết kế bồn tắm âm sàn


Bồn tắm âm sàn là một xu hướng nhận được sự yêu thích trong thiết kế nội thất thời gian gần đây. Toàn bộ lòng bồn tắm nằm dưới sàn nhà, thay vào đó bạn sẽ quan sát được toàn bộ không gian ở một góc nhìn bao quát, cảm giác như không gian rộng thêm lúc dùng thiết kế này. Chính do vậy, bồn tắm âm sàn phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản mộc mạc đến cầu kì xa hoa.


Có rất giàu loại dáng khác nhau của loại bồn tắm này cho bạn lựa chọn, tùy vào diện tích phòng tắm và sở thích cá nhân, bạn có thể kết hợp màu sắc và hình dáng của bồn tắm sao cho phù hợp với tổng thể chung và đem lại tư thế thoải mái nhất cho bạn lúc dùng.

Việc sử dụng bồn tắm âm sàn sẽ mang đến một cảm giác thú vị mà chắc hẳn ai cũng muốn có trong phòng tắm của mình. Phòng tắm nhà bạn sẽ giống như là một spa đẳng cấp lúc phối hợp bồn tắm âm sàn với cánh hoa, nến thơm và khăn tắm chất lượng cao. Khi được phối hợp một cách hài hòa, mang đến cảm quan sang trọng, chắc chắn phòng tắm sẽ là nơi bạn tìm đến đầu tiên lúc trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Sự thư giãn và cảm giác yên bình luôn là ấn tượng đầu tiên mà bồn tắm âm sàn mang đến cho bạn. Nếu là người bận rộn và mong muốn có một không gian thư giãn, giải tỏa stress ngay tại nhà, chắc chắn bạn không nên bỏ qua khi thiết kế nội thất phòng tắm cho tổ ấm thân yêu.

Quỳnh như

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét