Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Khu vườn mát mẻ ngày hè

Góp nhặt từng hơi thở của thiên nhiên vào cuộc sống, được với trải nghiệm những cảm giác thú vị bên mảnh vườn nhỏ của mình là điều "dễ chịu" mà bạn luôn muốn tìm đến sau bộn bề cuộc sống. Mỗi khi đi làm về, bạn có thể bước chân ra vườn, ra mảnh sân nhỏ hay ngắm nhìn những bông hoa nở hai bên lối đi ra vườn... Những bước chân sẽ giúp bạn hòa mình với thiên nhiên và tìm lại sự cân bằng trong tâm hồn.

Một mảnh vườn nhỏ sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn


Nếu ở nhà phố, được một mảnh sân nhỏ để ngồi nghỉ ngơi, hóng gió trong những buổi chiều hè cũng là một điều không dễ dàng khi bị giới hạn về diện tích. Nhưng nếu khéo léo, mảnh sân trước hoặc sân sau nhà bạn vẫn đủ cho một không gian vừa phải cho cây cỏ và phòng khách ngoài trời.

Khu vườn mát mẻ ngày hè

Bất cứ loại cây nào bạn thích, bạn đều có thể mang chúng về mảnh sân nhỏ xinh của mình. Tuy nhiên, bạn hãy sắp xếp chúng thật khoa học đặt nơi nghỉ ngơi và ngắm cảnh của bạn được thoải mái. Nếu diện tích khá eo hẹp, bạn có thể treo những cây hoa nhỏ xinh hai bên tường rào hoặc trên giàn thép...

Đối cùng khu vườn rộng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho căn phòng ngoài trời và góc nghỉ ngơi trong khu vườn nhà mình. Kỳ công trong việc cũng như tạo một "căn phòng ngoài trời" bằng gỗ mang phong cách châu Âu sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm chốn nghỉ ngơi đầy thú vị.

Thiết kế cho khu vườn của bạn


để một chiếc ghế lâu đặt ngắm cảnh ngay lối đi đầy cây cỏ và hoa lá phía sau nhà cũng có thể mang đến cho cuộc sống của bạn ngập tràn niềm vui.

Dạo bộ trên lối đi nhỏ trong vườn và ngồi hóng mát giữa bóng cây xanh trong vườn là điều vô cùng tuyệt vời lúc bạn sở hữu khu vườn rộng.

Hãy tự tạo một khu vườn nhỏ cho ngôi nhà của mình

Hãy tự tạo một vườn hoa nho nhỏ, vuông vắn với những loài hoa mà bạn yêu thích giữa bãi cỏ xanh mướt mát ở ngôi nhà vườn của bạn. Những màu sắc rộn ràng của các loài hoa tạo nên khung cảnh lãng mạn và êm đềm cho khu vườn nhà bạn.

Một bữa tiệc nhỏ đầm ấm của gia đình được tổ chức ngoài trời, khu vườn của ban trở nên dịu dàng hơn bên ánh đèn lung linh buổi tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét