Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Thiết kế đồ gỗ nội thất hiện đại, tinh tế

bây giờ, thiết kế đồ gỗ nội thất được chú trọng ở vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Gỗ là chất liệu có thể sử dụng để thiết kế cùng đa số đồ nội thất trong nhà. Đồ nội thất gỗ là một xu hướng dường như chưa bao giờ bị lỗi mốt, chúng ta có thể thấy nội thất gỗ hiện diện từ trong những dài đài, cung điện thời cổ đến những ngôi nhà hiện đại. Theo thời gian, với với sự thay đổi của thị hiếu, đồ nội thất gỗ cũng có sự biến đổi về chi tiết, loại dáng cho phù hợp. Tuy nhiên, dù được thiết kế theo phong cách nào, đồ gỗ nội thất vẫn đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng chúng.

Trong thiết kế đồ gỗ nội thất Hà Nội bây giờ, gỗ được áp dụng trong rất giàu phong cách thiết kế, kết hợp gỗ cùng rất nhiều chất liệu khác nhau đặt tạo nên sự khác biệt. Dưới đây là một số thiết kế đồ gỗ nội thất hiện đại, tinh tế mà các kiến trúc sư của Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội A&More đã thực hiện.

1. Dùng hoàn toàn chất liệu gỗ cho đồ nội thất

khi sử dụng hoàn toàn chất liệu gỗ, bạn không cần phải giới thiệu nhiều mà bản thân không gian nội thất đã toát lên vẻ thâm trầm, đẳng cấp của nó. Nếu chọn cách thiết kế đồ gỗ nội thất đẹp này, chúng tôi luôn khuyên bạn sử dụng những loại gỗ tốt như là gỗ óc chó, gỗ gụ… để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Các thiết kế nội thất sử dụng hoàn toàn nội thất gỗ óc chó luôn đem lại cho không gian nhà bạn sự nhất quán về phong cách. Tùy theo màu gỗ mà bạn nên chọn màu sơn tường cho phù hợp. Nếu gỗ màu tối, bạn có thể sơn tường màu trắng để tạo cảm giác tinh khôi và giản dị, làm các thiết bị nội thất gỗ trở nên mềm mại hơn.

Gỗ gụ cũng là một loại chất liệu lý tưởng để thiết kế nội thất, vẻ bóng bẩy của gỗ gụ chính là ở vân gỗ mịn, bóng bẩy, nhiều chủng loại và tinh tế. Loại gỗ này ít cong vênh nên dễ tạo kiểu lúc thi công nội thất, đặc chỗ ít mối mọt, có tính ổn định và tuổi thọ có thể lên đến cả trăm năm khiến gỗ gụ rất được ưa chuộng. Gỗ gụ có độ bền cao khi tiếp xúc cùng nước vì thế có thể dùng cho cả hệ tủ bếp.

2. Kết hợp đồ gỗ nội thất với các chất liệu khác mang phong cách cổ điển

Cổ điển là một phong cách thiết kế rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất hiện nay. Phong cách này không thể thiếu đặc trưng là các thiết kế đồ gỗ nội thất Hà Nội. Tùy theo sở thích, bạn có thể sử dụng gỗ kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau theo phong cách cổ điển châu Âu hoặc Á Đông.

Nội thất gỗ theo phong cách cổ điển châu Âu thường được phối hợp với da, nỉ đối với ghế sofa và nệm đối cùng giường ngủ. Do đặc trưng của phong cách, các chi tiết của bàn, ghế, giường, tủ gỗ rất cầu kì, tinh xảo. Sự xuất hiện của chất liệu gỗ đảm bảo cho yếu tố cổ điển mà ngoài gỗ không chất liệu nào có thể mang lại được.


Nếu là người thích phong cách cổ điển nhưng lại yêu vẻ bóng bẩy truyền thống, bạn có thể lựa chọn thiết kế đồ nội thất gỗ theo phong cách cổ điển đậm chất Á Đông. Theo đó, chất liệu gỗ được dùng chủ yếu là những loại gỗ truyền thống của Việt Nam như gỗ gụ, gỗ trầm hương, gỗ lim… được thiết kế với những đường nét, chi tiết đậm bản sắc dân tộc như là chim hạc, rồng, phượng… để không gian nhà bạn trở nên sinh động hơn, có thể kết hợp chất liệu gỗ cùng đá, gạch bóng, vật trang trí bằng đồng…

3. Thiết kế đồ nội thất gỗ theo phong cách hiện đại

Trong thiết kế nội thất, đồ gỗ không bao giờ lỗi mốt bởi gỗ cũng được sử dụng làm chất liệu cho các thiết bị nội thất có phong cách hiện đại.

Theo phong cách này, bàn ghế và đồ nội thất được sử dụng tối giản, thiết kế cùng đường nét và hình khối đơn giản, màu sắc hài hòa, nhã nhặn; đề cao tính ứng dụng và công năng dùng tạo sự gọn gàng, ngăn nắp. Thiết kế đồ nội thất gỗ theo phong cách hiện đại luôn tối ưu hóa công năng, giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của những chi tiết rườm rà, cầu kì để tạo nên những khoảng trống nhất định, làm cho bố cục trở nên khoáng đạt, hài hòa hơn.

4. Công ty có thương hiệu uy tín về thi công và thiết kế đồ gỗ nội thất Hà Nội - A&More -

Được thành lập từ năm 2008, công ty A&More đã biến thành một thương hiệu mạnh trong thiết kế và thi công nội thất gỗ khu vực miền Bắc, là một trong những đơn vị đầu tiên sở hữu riêng một nhà máy sản xuất đồ gỗ quy mô với quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất tại 138 Đức Giang, Gia Lâm, Hà Nội.

Thiết kế đồ gỗ nội thất hiện đại, tinh tế 5

Công trình căn hộ chung cư Dolphin do A&More thiết kế và thi công nội thất gỗ

cùng tổng diện tích trên 2000m2, nhà máy được trang bị dây chuyền khép kín cùng hệ thống máy móc hiện đại từ phục vụ dây chuyền sản xuất gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đến công nghệ tự động hóa. Do xưởng sản xuất trực tiếp nên khách hàng luôn tiết kiệm được từ 10 đến 30% chi phí so với giá thị trường và được hưởng chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất từ A&More cho các sản phẩm của mình.

Thiết kế đồ gỗ nội thất hiện đại, tinh tế 6

Công trình căn hộ chung cư Royal City R5 do A&More thiết kế và thi công nội thất gỗ

Công ty A&More tự hào có thể đem lại những sản phẩm đồ gỗ dành riêng cho bản thiết kế nhà bạn. Sở hữu nhà máy sản xuất gỗ riêng giúp A&More hoàn thiện tốt hơn đồng thời đảm bảo chất lượng cho các công trình của mình, đặc biệt là những công trình sử dụng gỗ làm chất liệu chủ đạo.
để biết thêm chi tiết và tư vấn chuyên nghiệp, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét