Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Thiết kế bồn rửa bát cứu cánh cho nhà bếp chật hẹp


1. Bồn rửa bát tích hợp bếp nấu

với những nhà bếp hạn chế về diện tích thì những món đồ nội thất đa năng được yêu thích bởi chúng giúp chủ nhân tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cho nhà bếp. Một chiếc tủ bếp kết hợp cùng bồn rửa bát, bếp nấu, thậm chí có thêm cả lò vi sóng sẽ thật thú vị. Bởi nếu bạn không sử dụng tới có thể gập gọn lại toàn bộ đặt biến tổ hợp này biến thành một chiếc bàn không hơn không kém.

Thiết kế bếp có tên là Kitchoo này giống như một cái bàn lúc không dùng, tuy nhiên nó có đủ một chiếc bồn rửa và hai bếp đun, một lò vi sóng loại ngăn kéo, một tủ lạnh và một máy rửa bát dạng nhỏ. Có thể nó không thể đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của những hộ gia đình đông đúc nhưng loại bếp nhỏ này sẽ là giải pháp hoàn hảo cho nhưng căn hộ nhỏ và hay không gian chật hẹp.

loại bếp tròn được thiết kế bởi Compact Concept có đủ một bồn rửa, một bếp điện, một tủ lạnh và một máy rửa bát cũng như là một cái bàn bếp, giá đồ và tủ đựng. Bạn có thể để vừa một cái lò vi sóng tiêu chuẩn vào trong tủ đựng đồ ở phía trên.

2. Bồn rửa bát đa năng

Không đơn thuần dùng đặt rửa bát mà còn tích hợp nhiều chức năng tiện ích khác nhằm giảm thiểu việc sử dụng không gian bếp một cách tối đa chính là bồn rửa bát đa năng.

Chiếc bồn rửa bát có tên Biancoronis này là một thiết kế đa năng và cực tiện dụng. Ngoài phần bồn rửa tròn quen thuộc, Biancoronis còn có một chiếc thớt bằng kính và hai bát rửa mini có thể dễ dàng tháo lắp nhờ phần gờ ở chậu lớn. Nhờ sự gọn gàng và cơ động, thiết kế bồn rửa này rất thích hợp đặt dùng cho những khu bếp nhỏ.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng rất tiện lợi bao gồm một bồn rửa, bồn đựng rau củ và cả chỗ đặt thớt.

Tiện lợi và tiết kiệm diện tích cho căn bếp nhỏ cùng bồn rửa bát đa năng hình tròn phối hợp một cách gọn gàng.

3. Bồn rửa bát vát cạnh

Dãy bàn bếp được sử dụng dụng cho nhà bếp hẹp thông thường bị bỏ trống khu vực chữ L. Vậy bồn rửa bát vát cạnh đặt tại đây chính là giải pháp thông minh để tận dụng không gian này. Đặc biệt với những căn bếp nhỏ thì đây chính là “cứu cánh” đặt bạn vẫn có thể lắp được bồn rửa bát, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của mình.

Thiết kế bồn rửa truyền thống có nhược chỗ là diện tích bồn quá lớn, vừa tốn diện tích, vừa tốn nước. Trong lúc như thế, thiết kế bồn dành cho khu vực góc bàn bếp thông thường vát hai bên cạnh đặt vừa khít khu vực này.

Bồn rửa to vừa đủ đi kèm với vòi nước xoay thông minh gồm có cả khay để thớt, khay đựng hoa quả thông minh, rau củ trái ráo nước sau lúc rửa… vừa hiệu quả trong dùng, vừa tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế nội thất nhà bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét