Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Nội thất COZY nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – thái Bình Dương 2017”


Từ những tiêu chí như là chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá trị nổi bật, tăng trưởng ổn định và những đóng góp tích cực cho nền kinh tế, xã hội cũng như là vị thế đơn vị ngoài chợ trong nước và quốc tế đã giúp thương hiệu nội thất COZY được vinh danh trong Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – cắt Bình Dương 2017”. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của thương hiệu Nội thất COZY.

Nội thất COZY nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – thái Bình Dương 2017” - Ảnh 1.
Cận cảnh Nội thất COZY nhận giải “Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – cắt Bình Dương 2017”

Chương trình “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – thái Bình Dương 2017” được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Châu Á – thái Bình Dương kết hợp cùng VINABRA – Thương hiệu Việt Nam, Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam – Vietnam Business Council. Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực Châu Á – thái Bình Dương, tuyên dương những thành tích, đóng góp cho nền kinh tế quốc gia trong gia đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu. Thông qua chương trình, các thương hiệu, doanh nghiệp, sản phẩm cũng được quảng bá rộng rãi, được chứng nhận giúp khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng dùng.

Giải thưởng này không chỉ chứng minh cho sự cố gắng của COZY trong suốt thời gian xây dựng và sinh sôi thương hiệu, mà còn đánh dấu tiêu chuẩn chất lượng vươn tầm quốc tế của các dòng sản phẩm nội thất của COZY.

Bên cạnh danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – thái Bình Dương 2017”, Nội thất COZY còn được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như là hoạt động cộng đồng. Tiêu biểu là giải thưởng “Top 10 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2017”.

Nội thất COZY nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – cắt Bình Dương 2017” - Ảnh 2.
Chứng thư thẩm định COZY đạt giải “Top 10 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng”

Đại diện thương hiệu Nội thất COZY: “COZY rất vinh dự khi nhận được danh hiệu Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – thái Bình Dương 2017”, điều đó vừa khích lệ tinh thần cho những nổ lực vừa qua, vừa tạo động lực đặt COZY tiếp tục phấn đấu không những mang thương hiệu vươn xa quốc tế mà quan trọng nhất là luôn nâng cao chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng. Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – thái Bình Dương 2017 là danh hiệu thứ hai COZY đạt được trên bước đường sinh sôi và gầy dựng thương hiệu Nội thất COZY.”

Nội thất COZY nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – cắt Bình Dương 2017” - Ảnh 3.
Nội thất COZY tại lễ tôn vinh “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – thái Bình Dương 2017”

Được hình thành từ năm 1995 cùng niềm đam mê nội thất đương đại của nhóm các Nhà thiết kế đến từ Việt Nam và Ý. Những năm đầu tiên, Nội thất COZY cũng gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình hội nhập giữa nền văn hóa trong và ngoài nước, song bằng sự nỗ lực không ngừng đã giúp COZY lĩnh hội được kỹ thuật sản xuất tiên tiến cũng như nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thẫm mỹ nội thất trên thế giới. Không dài sau như thế, COZY đã chính thức giới thiệu tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Dương các dòng sản phẩm Sofa xuất khẩu mạng phong cách Ý được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài điều đó, để đa dạng hoá nhu cầu của người sử dụng, COZY còn mang đến những mẫu Sofa nhập khẩu Malaysia, nhập khẩu Nhật Bản và Ý.

Trong những năm tới, Nội thất COZY sẽ tiếp tục mở rộng các chi nhánh, nâng cao chất lượng cũng như hiệu trái sản xuất kinh doanh để đưa thương hiệu ngày càng phát triển ra các thị trường khác trên quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét