Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Hãy thiết kế cho xứng tầm cùng ngôi nhà của bạn

cùng không ít người, quan niệm về một cuộc sống "sang trọng, sành điệu và đẳng cấp" giờ đây không hề gói gọn trong những chiếc túi xách thời trang hay các đôi giày sành điệu. "Sang trọng và đẳng cấp" đúng nghĩa được đánh giá dựa trên chất lượng sống, trên không gian sống bạn thật sự tận hưởng mỗi ngày. Hay nói khác hơn, như thế là một "nơi chốn quay vể"cho phép bạn tận hưởng cảm giác như một "vị vua" trong không gian tiện nghi, cao cấp của riêng mình.

Những "chốn về" đáng ước ao...

Không có gì đáng ngạc nhiên lúc nhiều triệu phú, tỷ phủ trên thế giới có thể ăn vận giản dị, phục sức không khác mấy so cùng người thông thường, nhưng lại sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ chỉ để chăm chút cho... Toilet, phòng tắm, phòng ngủ hay một không gian riêng tư của mình. Thực tế, quan niệm về "luxury" hiện đại đã trở về với phẩn cốt lõi nguyên thủy nhất: Không cần phải "phô diễn" cùng người ngoài mà quan trọng là được sống như là ta ước ao, được thư giãn, tận hưởng cảm giác từng tế bào trên cơ thể đều được nâng niu, được thoải mái trong một không gian sống vệ sinh, an toàn và bóng bẩy đẽ.

Mọi cảm giác stress như được đặt lại bên ngoài ô cửa. Bước chân về ngôi nhà của mình, người ta cần tìm được một cảm giác tiện nghi, sang trọng và thoải mái đúng nghĩa: lúc buông người thư cắt trên bộ sofa Ý êm như là nhung ngoài phòng khách; khi nhắm mắt tận hưởng từng tia nước mát rượi trên làn da trong bồn tắm massage của Mỹ, nghe loáng thoáng hương tinh dầu dịu dàng lan tỏa; hay khi bước vào gian bếp sáng bóng, với từng thiết bị hiện đại giúp mang đến cho bạn những bữa cơm ấm cúng, đầy ắp tiếng cười.

Một chốn về đáng ước ao bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong hộ gia đình, giúp tái tạo năng lượng, giúp người ta cảm thấy cuộc sống của mình thật sự ý nghĩa và mọi mệt mỏi, căng thẳng, mọi chuyện không vui nơi chốn thương trường như là nhẹ nhàng tan mất. Biến ngôi nhà của mình trở thành một nơi chốn để có thể tận hưởng mọi tiện nghi như là đang ở một spa cao cấp hay khách sạn "5 sao" là điều mà những ai mong muốn có một cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa đều mơ ước. Bởi lúc đó, bạn tươi thật sự thực hiện được điều mà nhiều người đều ước ao: "Mỗi sớm mai có được cảm giác háo hức muốn đến công ty, và mỗi buổi chiều có được cảm giác háo hức mong trở về nhà!".

Rita võ: biến "chốn về" thành đẳng cấp!

Mang khát vọng trang bị những gì tiện nghi, tốt nhất cho những ngôi nhà, biến mỗi mái ấm hộ gia đình biến thành "chốn vế" đẳng cấp đáng ước ao, đầu tháng 12/2011, RITA võ đã khai trương Trung tâm N.1 Homepro đầu tiên tại địa chỉ 314B Phạm Hùng, P.5. Q.8,TP.HCM.

Cái tên RITA VÕ chắc chắn không còn xa lạ cùng các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng vì là nhà phân phối chính thức của nhiều nhãn hiệu vật liệu xây dựng và trang trí nội thất biệt thự hàng đầu thế giới như thiết bị sứ vệ sinh và bếp Kohler (Mỹ), sofa Natuzzi, Leather Editions (Ý) và JAB (Đức), gạch ốp lát Florim (Ý), Oceano (Trung Quốc)... Cùng lợi thế như thế, Trung tâm N.1 Homepro của RITA VÕ đang ngày càng nhanh chóng thu hút sự chú ý của những ai cần tìm kiếm những thiết bị tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp hàng đầu cho mái ấm của mình.

Điều thú vị là, không đơn thuần như là một trung tâm mua sắm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất biệt thự cao cấp, N.1 Homepro mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm thân thiện và sang trọng với cách bố trí không gian mở, khu vực thiết kế phối cảnh khiến chủ nhà dễ dàng hình dung rõ phòng khách, phòng tắm hay gian bếp tương lai trong ngôi nhà mơ ước của mình. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên tận tình chuyên nghiệp cùng cùng các chế độ chăm chỉ sóc chu đáo sau kinh doanh cũng chính là một trong những chỗ đặc biệt thu hút các người tiêu dùng đến cùng N.1 Homepro hiện nay.

Không quá đặt nói rằng đầu tư cho ngôi nhà là một trong những đầu tư thông minh nhất, vì bạn sẽ trải qua hơn 1/3 thời gian "cuộc đời”mình ở đó. Và không nơi nào có thể giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất cho những ''đầu tư" ấy như N.1 Homepro: từ những dòng gạch ốp lát chất lượng cao với những sắc màu và hoa văn độc đáo đến những bộ thiết bị sứ vệ sinh và dàn bếp sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, bạn không thể không "đầu tư" vào những bộ sofa tuyệt đẹp đến từ Ý được gia công bằng tay thật tinh xảo bởi những chuyên viên, nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm, với những kiểu dáng nhiều chủng loại được các chuyên gia thiết kế nội thất hàng đầu Châu Âu. Phần nệm thật êm ái được nhồi bằng lông ngỗng cùng lớp bao bằng chất da thật và/hoặc vải tự nhiên 100%, loại da bò xuất xứ từ Bắc Âu có chất lượng tốt nhất và độ đàn hồi cao, mang lại cảm giác thư giãn êm ái tột với cho người sử dụng.

đó chính là "chốn về" đáng ước ao của bạn, nơi đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu của bản thân, bạn như là đang được hưởng thụ một ngày tươi như mơ, cùng những gì chắt lọc nhất từ tinh hoa của thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét