Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Thiết kế kiến trúc bóng bẩy theo không gian

Vì chủ nhà, chồng là một tay chơi nhạc từ thời sinh viên cộng cùng gu thẩm mỹ của vợ, nên họ muốn thiết kế nội thất biệt thự cùng một không gian ở đáp ứng sở thích riêng. Tầng hầm là khu vực sinh hoạt thư giãn, tiếp đón bạn bè lúc nhà có tiệc, tầng trệt là phòng khách liên kết cùng phòng ăn và bếp qua một sân khấu uốn lượn mà nơi đây có thể sử dụng làm không gian đệm trang trí hoặc là một sân khấu nhỏ mỗi lúc hộ gia đình tự tổ chức vui văn nghệ.

Ngôi nhà có không gian thoáng đãng

Tổng thể tầng trệt và lửng là một hệ thống không gian hoàn chỉnh và bổ trợ cho nhau cả về diện tích, hình khối với như là view đẹp gần xa. Tuy nhiên hoàn toàn có thể phân tách ra bằng các hệ thống cửa gỗ, kính gắn ngầm trong tường - một giải pháp để tạo không gian khép kín cho từng khu vực.

Thiết kế kiến trúc bóng bẩy theo không gian


Các không gian phòng ngủ được tùy theo từng nhu cầu sử dụng riêng của các thế hệ: phòng ông bà trầm ấm, đơn giản và yên tĩnh, phòng bố mẹ thì như một căn hộ trong khu resort, có không gian bên cửa sổ mở rộng đặt thư giãn hay đọc sách, phòng con trai đầy nam tính, còn phòng bé gái đậm màu cổ tích...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét