Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Thiết kế thông minh cho Nhà bếp nhỏ

Nếu phòng bếp của bạn quá chật hẹp, đừng vội phiền lòng bởi những thiết kế nội thất phòng bếp sáng tạo sẽ giúp bạn gạt bỏ những lo lắng về diện tích. Với những giải pháp thông minh sau đây, một gian bếp lý tưởng không còn là điều xa vời nữa.


sử dụng ánh sáng tự nhiên trong thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống

Việc sử dụng ánh sáng tự nhiên chính là một giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp nhà bạn, nó không chỉ giúp phòng bếp thoáng đãng, mát mẻ mà còn tăng hiệu ứng thị giác, làm chúng ta có cảm giác phòng bếp rộng rãi hơn. Thiết kế nội thất phòng bếp cùng cửa sổ chính là nơi đón ánh sáng lý tưởng, cũng có thể mở ra khi nấu nướng đặt tránh ảm những mùi khó chịu của thức ăn trong nhà.

Thiet ke noi that phong bep nha ong
Tủ bếp được tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp không gian bếp trông rộng hơn

Tủ bếp cùng màu trắng chủ đạo trong thiết kế nội thất phòng bếp

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống với màu trắng mang đến một vẻ bóng bẩy sang trọng, hiên đại cho tủ bếp và cho không gian nhà bạn, ngoài điều đó, nếu tủ bếp hộ gia đình nhà bạn có màu trắng sáng, bạn có thể cảm nhận không gian bếp như được nới rộng thêm. Bất kì sắc cắt rạng rỡ nào của màu sắc cũng tạo ra một nhận thức về không gian rộng rãi hơn…

Thiet ke noi that phong bep
Tủ bếp cùng gam màu trắng chủ đạo sang trọng và hiện đại

dùng tủ bếp sát trần nhà để thiết kế nội thất phòng bếp

Việc thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống dùng tủ bếp sát trần nhà là một giải pháp thông minh cho nhà bếp nhỏ, nó giúp chúng ta tận dụng tối đa diện tích của khoảng không gian phía trên gần trần nhà, ngoài điều đó nhiều thêm việc cất chứa đồ dùng giúp không gian bếp gọn gàng và ngăn nắp hơn.

tủ bếp - thiết kế nội thất phòng bếp
Việc sử dụng tủ bếp sát trần nhà tận dụng được diện tích tối đa

Thiết kế nội thất phòng bếp kết hợp chung với các phòng khác

cùng những thiết kế nội thất phòng bếp trong căn hộ chung cư nhỏ, chúng ta thường thấy không gian bếp chung cùng phòng khách, có lúc là phòng ngủ. Điều đó đòi hỏi tủ bếp sao cho phải gọn gàng, được bố trí hợp lý sao cho hài hòa với cả không gian nhà về loại dáng cũng như màu sắc. Mẫu tủ bếp dành cho nhà chung cư này tạo được cảm giác thoáng, không bị bí bách.


Phụ kiện đa năng trong thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống

Phụ kiên chính là trợ thủ đắc lực cho việc thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống, chúng giúp mọi thứ được cất giữ ngăn nắp, giúp một không gian bếp nhỏ trở nên gọn gàng hơn. Có thể kể đến những ngăn kéo đa năng hoặc ngăn tủ bếp cất giấu thùng rác bên trong…

Thiết kế nội thất phòng bếp tận dụng đồ đa năng
Ngăn kéo đa năng giúp cất giữ mọi thứ khoa học và ngăn nắp

Bố trí, sắp xếp khoa học, hợp lí

Đối cùng một không gian bếp nhỏ, việc bố trí khoa học, hợp lí, tận dụng các mảng tường để treo đồ dùng…nếu biết cách khéo léo thiết kế nội thất phòng bếp sẽ giúp không gian bếp gọn gàng, trở nên rộng rãi hơn, còn giúp nhiều thêm tiện dụng cho người nội trợ.

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống bóng bẩy
Mảng tường được sử dụng tối đa tăng thêm diện tích treo đồ sử dụng


A&more Architecture

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét