Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Thiết kế nội thất ở đâu đẹp?

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu của mỗi người dân ngày một nâng cao trong như thế có nhu cầu thiết kế nội thất. Cái đẹp không còn đơn giản là hợp thời, hợp xu hướng mà còn phải mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ, mang giá trị thẩm mỹ cao mà vẫn khoa học và tiện nghi.

Sự ra đời của công ty thiết kế nội thất
đặt trả lời cho câu hỏi: " Thiết kế nội thất ở đâu đẹp?" và để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều công ty thiết kế nội thất ra đời cùng quy mô to nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, cùng sự ra đời ồ ạt của các công ty nội thất khiến cho người tiêu dùng băn khoăn và nghi ngờ về chất lượng cũng như là dịch vụ thiết kế nội thất. Do vậy, trước lúc gửi gắm ngôi nhà thân yêu của mình, cần phải lựa chọn một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng.

Thiết kế nội thất ở đâu đẹp

Công trình thiết kế nội thất Biệt thự Bắc Ninh – Nhà chú Hồ của A&More

cùng hơn 8 năm kinh nghiệm, A&More trở thành 1 trong 5 công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại miền Bắc. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, họa viên thiết kế tay nghề cao, am hiểu sâu sắc các phong cách thiết kế nội thất thế giới, chúng tôi đã thiết kế hàng trăm dự án, công trình tại những khu đô thị to như là Times City, Royal City, Golden Westlake, Vinhomes Riverside…được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế, công năng dùng và giá trị thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất ở đâu đẹp

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự Ciputra

lợi ích mà công ty thiết kế nội thất bóng bẩy mang lại
Mọi công trình thiết kế nội thất đều được tính toán kỹ lưỡng dựa trên công năng sử dụng và yếu tố thẩm mỹ đặt đem lại không gian thoải mái, dễ chịu mà lại không tốn quá nhiều chi phí. Quý người tiêu dùng sẽ được tư vấn miễn phí về thiết kế nội thất đặt đảm bảo nội thất ngôi nhà bóng bẩy nhất, ưng ý nhất trước lúc kí phối hợp đồng.

Bên cạnh như thế, A&More là một trong số ít các công ty thiết kế sở hữu xưởng sản xuất riêng rộng trên 2000m2 đặt tại 138 Đức Giang- Gia Lâm- Hà Nội trực tiếp sản xuất nội thất theo bản vẽ cho nhiều dự án của công ty cùng nhà xưởng quy mô, công nghệ xử lý tiên tiến nhất. Trước mỗi dự án, chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm làm ra luôn đúng, đẹp như là thiết kế với chất lượng đạt tiêu chuẩn công nghệ cao.

Thiết kế nội thất ở đâu đẹp 2

Thiết kế nội thất ở đâu đẹp4

cùng máy móc tự động hóa, đội ngũ công nhân lành nghề nên đảm bảo 100% giá trị thiết kế vào các sản phẩm thi công trong thực tế. Ngoài điều đó, A&More phấn phối không qua khâu trung gian nên quý người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được từ 10-30% giá thành sản phẩm so với trên thị trường.

Sự chuyên nghiệp của chúng tôi còn được thể hiện qua chế độ bảo hành, bảo trì: Mọi sản phẩm nội thất do A&More phân phối đều có phiếu bảo hành chất lượng sử dụng tối thiểu 1 năm và chế độ bảo trì vĩnh viễn.

Bằng sự nỗ lực và cố gắng của toàn thể nhân viên A&more thể hiện qua nhiều dự án to, chúng tôi nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng; xứng đáng là thương hiệu thiết kế nội thất bóng bẩy, uy tín hàng đầu tại miền Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét