Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Đèn âm trần cho phòng khách thêm sang trọng, hiện đại


Ánh sáng là một trong những tính năng quan trọng của mỗi không gian và thiết kế nội thất sử dụng ánh sáng hợp lý sẽ đem lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ. Có rất giàu thiết bị chiếu sáng khác nhau cho bạn lựa chọn, tuy nhiên, lúc nhắc đến phòng khách, sử dụng đèn âm trần sẽ là giải pháp hoàn hảo bởi sự thích ứng đa dạng, phù hợp cùng nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Đèn âm trần chắc chắn sẽ đem lại vẻ sang trọng cho không gian phòng khách với bởi thiết kế ẩn, tất cả những gì bạn có thể nhìn thấy chỉ là ánh sáng được hắt ra rất nhẹ nhàng và dịu mắt. Khi như thế, ánh sáng sẽ trở thành yếu tố trang trí cho trần nhà, bạn có thể thay đổi màu sắc của đèn cho phù hợp cùng tổng thể và tận hưởng hiệu trái thẩm mỹ bất ngờ mà chúng mang lại cho không gian phòng khách.


Bên cạnh đó, sử dụng đèn âm trần còn là giải pháp tuyệt vời làm nổi bật các đường nét của thiết kế, tạo ra nguồn ánh sáng dịu nhẹ vừa đủ, khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Nhờ thiết kế giấu đi bóng đèn, giải phóng toàn bộ mặt phẳng cho trần nhà, đèn âm trần còn giúp cho không gian thông thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Thiết bị này còn cho thấy tiện ích ở việc lắp đặt khá dễ dàng và tiện dụng. Bạn chỉ cần kết hợp tốt với đội ngũ thi công đặt thiết kế những khoảng trống khéo léo trên trần nhà cho vị trí lắp đèn. Sau đó, kết nối chúng với một công tắc đặt bạn có thể thoải mái điều chỉnh độ sáng tùy theo tâm trạng hay sở thích.


không chỉ thế, nếu muốn trang trí cầu kì cho phòng khách, đèn âm trần còn giúp bạn phối hợp dễ dàng với nhiều loại đèn trang trí khác như là đèn chùm, đèn tụ hay đèn bàn…


Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong những xu hướng thiết kế nội thất mới theo phong cách hiện đại nhưng với hiệu quả thẩm mỹ cao, đèn âm trần đã được ứng dụng linh hoạt trong nhiều phong cách thiết kế khác nhau, đem lại sự sang trọng và tinh tế cho mọi không gian sống.

Quỳnh như là

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét