Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Phòng khách ấm áp đón mùa đông về

Mùa đông đang tới gần, và sẽ thật phiền phức nếu không gian phòng khách nhà bạn lúc nào cũng lạnh lẽo. Chỉ cần thay đổi một chút về thiết kế nội thất sẽ giúp phòng khách nhà của bạn ấm áp và hoàn hảo hơn. Dưới đây là mẫu phòng khách bóng bẩy cho không gian ấm cúng các bạn với tham khảo!

sử dụng đèn trang trí giúp không gian ấm cúng


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp


Không gian của nhà bạn bỗng trở nên ấm cúng hơn lúc có sự xuất hiện của những chiếc đèn trang trí rất bóng bẩy và rực rỡ. Bạn có thể đặt những chiếc đèn trang trí thật xinh này ở không gian phòng ngủ hay trong phòng khách đều phù hợp. Cùng mẫu phòng khách bóng bẩy này màu sắc của những chiếc đèn này rất rực rỡ tạo sự ấm cúng cho không gian của nhà bạn. Mùa đông sẽ bớt lạnh hơn và ngôi nhà bạn trở nên bừng sáng.


sử dụng rèm cửa cho mẫu phòng khách bóng bẩy


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách bóng bẩy


Ngoài công hiệu điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa (màn cửa) còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến. Mẫu phòng khách bóng bẩy này có rất nhiều loại rèm khác nhau như rèm vén, rèm roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm cuốn, rèm lá,...

Bạn cũng có thể sử dụng rèm trúc, rèm kim loại nhẹ, rèm bằng nhựa tổng hợp hay rèm giấy đặt trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, loại rèm phổ biến vẫn là rèm vải vì tính năng dễ giặt tẩy, dễ lắp đặt, màu và kiểu phong phú, hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất.


dùng gối có họa tiết hoa văn lạ mắt cho mẫu phòng khách đẹp


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách bóng bẩy


Một vài chiếc gối được đặt trên sofa ở phòng khách không chỉ đem đến cho bạn sự êm ái, ấm áp hơn mà nó còn là sản phẩm trang trí khá ấn tượng. Bạn hãy thêm vào chiếc ghế sofa của phòng khách bóng bẩy này những chiếc gối làm từ chất liệu coton, len hay nhung. Những chiếc gối màu với loại dáng lạ mắt sẽ là chỗ nhấn cho sofa của bạn.

Thảm trải nền cùng những gam màu cá tính


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách bóng bẩy


Bạn hãy sưởi ấm cho không gian nhà mình bằng những tấm thảm trải nền. Những gam màu cá tính hay êm dịu của chiếc thảm nền sẽ tạo nên một không gian êm ái và thân thiện. Những chiếc thảm trải sàn to, làm từ lông cừu mềm mại và ấm áp rất hợp cho mùa đông này.

Bình hoa lụa với những sắc màu rực rỡ


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách bóng bẩy

Những bình hoa bằng lụa với những màu sắc rực rỡ cũng là một cách làm ấm không gian phòng khách nhà bạn. Khi thiết kế nội thất phòng khách bạn nên chọn chọn loại bình hoa thấp và lúc cắm hoa bạn không nên cắm quá cao. Bạn nên chọn các loại hoa có màu sặc sỡ, đậm hơn một chút để làm nổi bật hoa trong phòng.


Ánh nến lung linh, huyền ảo cho mẫu phòng khách đẹp


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp


Nến là một trong những vật trang trí cho mùa đông đạt hiệu ứng cao, không đắt tiền và dễ thực hiện. Những cây nến sáng màu hoặc nến trong cốc thủy tinh sẽ đưa bạn vào thế giới đầy màu sắc. Ánh vàng từ nến làm căn phòng bạn trở nên ấm áp trong những ngày vào đông.

Tham khảo thêm các mẫu phòng khách bóng bẩy và được tư vấn tốt hơn hãy liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét