Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Những mẫu đèn chùm ngộ nghĩnh để trang trí phòng cho bé yêu


1. Đèn mô hình máy bay

Thiết kế mẫu đèn chùm hình máy bay là một trong những món vật dụng được trẻ em yêu thích, nhất là các bé trai. Được thiết kế cùng họa tiết ngộ nghĩnh và cực kì dễ thương, chiếc đèn trần này gồm một bóng đèn lớn gắn trên khung tròn sơn trắng xanh, mô phỏng hình mặt trời và những đám mây bồng bềnh. Những chiếc máy bay được treo thả xung quanh tạo cảm giác như là chúng đang bay lượn trên bầu trời chắc chắn sẽ gây sự chú ý đối cùng trẻ nhỏ.


không chỉ phù hợp cùng phòng ngủ mà chiếc máy bay này còn dành cho phòng vui chơi của trẻ em. Anh phi công lais máy bay lại chính là một bóng đèn tiết kiệm điện. Dây treo của chiếc đèn này có thể điều chỉnh cao thấp tùy theo thiết kế của căn phòng.

2. Đèn treo phô mai

Một chiếc đèn được làm bằng kim loại cùng thiết kế y như là một tảng phô mai vàng ươm đầy cuốn hút. Xung quanh đèn là những chú chuột nhắt đang tìm cách chui vào và đánh chén hết miếng phô mai. Mặc dù được làm bằng chất liệu kim loại nhưng thiết kế tròn nhẵn không có sắc cạnh luôn mang lại cảm giác an toàn cho trẻ.


3. Đèn thể thao

cùng những cậu bé yêu thể thao thì chiếc đèn này sẽ mang lại nhiều thích thú lắm đây. Cùng thiết kế khá đơn giản, có họa tiết các môn thể thao in trên bề mặt tuy đơn giản nhưng cũng đủ để các bé thỏa mãn niềm đam mê ngay trong chính căn phòng nhỏ của mình. Phát ra thứ ánh sáng khuếch tán và nhẹ nhàng, chiếc đèn này giúp giấc ngủ của bé sâu hơn.

4. Đèn chùm ô tô

Bên cạnh những chiếc đèn máy bay, đèn thể thao thì một chiếc đèn có thiết kế oto cũng khiến nhiều bé trai phải say lòng. Chiếc đèn có thiết kế dựa trên ba trạc, cùng phần đèn gắn trên thân ô cô và có lớp chụp như là một chiếc ô. Bộ đèn chùm nay không những phù hợp với trẻ em mà thậm chí những người to yêu thích ô tô cũng muốn sở hữu nó.

5. Đèn chùm sao Hỏa

Một chiếc đèn sao Hỏa sẽ giúp cho bé nhà bạn thoải mái khám phá không gian, chắc hẳn sẽ khiến bé thích mê và chịu khó dọn dẹp phòng hơn đấy. Có cấu tạo khá đơn giản, chiếc đèn này gồm có phần đèn ở giữa chiếc đĩa bay và xung quanh là các vật trang trí hình người ngoài hành tinh cùng tên lửa và sao.

6. Đèn chùm phối hợp quạt trần

Chiếc đèn treo hình quạt trần màu hồng thông thường được các bé gái yêu thích. Sự phối hợp giữa quạt trần và đèn không những giúp trang trí nội thất mà còn khiến cho không gian những ngày hè luôn mát mẻ. Phần quạt ở tầng trên gồm 5 cánh quạt in hoa, phần đèn ở tầng dưới gồm ba chụp đèn phối màu hồng trắng tạo thành món đồ trang trí dễ thương. Do thiết kế có phần gậy chống rung nên dù bé có bật quạt và mở đèn cùng một khi cũng không gây tổn hại đến chất lượng ánh sáng.

7. Đèn hình thú

Thế giới động vật luôn mang lại nhiều sự thích thú cho các bé yêu, do vậy bạn hãy chọn cho căn phòng của bé một chiếc đèn trần hình động vật ngộ nghĩnh. Đây là mẫu đèn chùm cho bé được đánh giá cao. Chiếc đèn được thiết kế rất bắt mắt cùng những hình chú hươu, khỉ và ngựa… Phần mũi của chúng chính là những chiếc bóng đèn, nên lúc bật công tắc các bé chắc chắn sẽ thích thú lúc thấy những con vật phát sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét