Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Uma Baking Day - Ngày hội làm bánh miễn phí cùng Masterchef

Ngày 21/5 vừa qua, các bạn nhỏ đã có dịp thỏa sức trổ tài làm bánh với các “siêu” đầu bếp dễ thương và vô cùng chuyên nghiệp tại “gian bếp” UMA Phan Văn Trị.

Tuy là một buổi sáng cuối tuần, các bé vẫn háo hức dậy thật sớm đặt chuẩn bị cho trải nghiệm lần đầu tiên được tự mình làm ra những chiếc bánh thơm ngon cùng hai Tiểu soái ca nhí của Masterchef Junior 2016 là Quốc Huân và Gia Huy. Đặc biệt, Masterchef 2015 Nguyễn Thanh Cường cũng có mặt để chia sẻ kinh nghiệm và dạy cho các bé những bài học làm bánh đầu tiên.

Uma Baking Day - Ngày hội làm bánh miễn phí với Masterchef - Ảnh 1.
Chú MasterChef Nguyễn Thanh Cường cũng có mặt đặt truyền cảm hứng đam mê nấu nướng cũng như những bí mật "đầu bếp" chỉ bật mí trong ngày hội.

Uma Baking Day - Ngày hội làm bánh miễn phí với Masterchef - Ảnh 2.
Quốc Huân chia sẻ cho các bạn nhỏ bí quyết tạo nên chiếc cupcake thơm ngon ấn tượng

Tiếp nối thành công của chương trình, UMA BAKING DAY tiếp tục mang đến cho các bạn nhỏ cơ hội khám phá niềm vui trong gian bếp cùng Quốc Huân- thí sinh đã lọt vào top 5 của cuộc thi Masterchef Junior 2016. Vào ngày 04/06/2017 sắp tới, Quốc Huân sẽ hẹn gặp các bạn nhỏ có với đam mê nấu nướng tại UMA Quán Thánh.

Uma Baking Day - Ngày hội làm bánh miễn phí với Masterchef - Ảnh 3.
Các bạn nhỏ sẽ có cơ hội giao lưu và trổ tài làm bánh với “ông cụ non đáng yêu” Quốc Huân tại UMA BAKING DAY

Được mệnh danh là “ông cụ non” với biệt tài nấu nướng và sự sáng tạo không ngừng trong cách chế biến đồ ăn, chắc chắn các bạn nhỏ sẽ có được những giây phút ấn tượng, thú vị khi trải nghiệm nấu nướng với “ông cụ non” đáng yêu này.

Uma Baking Day - Ngày hội làm bánh miễn phí với Masterchef - Ảnh 4.
Ngày 04/06/2017 Quốc Huân hẹn gặp các bạn nhỏ để trổ tài làm bánh tại UMA Quán Thánh nhé!

Trong chương trình UMA BAKING DAY sắp tới, Quốc Huân sẽ hướng dẫn các bạn nhỏ cách làm bánh và thoả sức sáng tạo trang trí tác phẩm của mình. Sẽ có phần quà "to bự" cho bạn nhỏ nào có tác phẩm ấn tượng nhất. Chương trình cũng dành ra một không gian riêng để các bạn nhỏ tô màu, giao lưu với MasterChef Quốc Huân. UMA BAKING DAY hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi bổ ích dành cho các bạn nhỏ. Hãy đến và trải nghiệm ngày hội thú vị này nhé!

Uma Baking Day - Ngày hội làm bánh miễn phí cùng Masterchef - Ảnh 5.
Các bạn nhỏ cũng đừng bỏ lỡ cơ hội ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng Quốc Huân

Một điều đặc biệt nữa là, ngoài phần làm bánh thú vị với các chefs, bất cứ hộ gia đình nào khi đến tham gia chương trình mặc áo giống nhau sẽ nhận ngay voucher 100.000 đồng dành cho hoạt động mua sắm tại UMA.

Uma Baking Day - Ngày hội làm bánh miễn phí với Masterchef - Ảnh 6.
UMA BAKING DAY – với bé trải nghiệm niềm vui nấu nướng trong không gian đẳng cấp

cùng sứ mệnh chung tay góp sức với các hộ gia đình Việt xây dựng nên một tổ ấm, Siêu thị Nội thất & Trang trí UMA luôn mong muốn gắn kết các thành viên trong hộ gia đình lại cùng nhau bằng những hoạt động ý nghĩa trong một không gian ấm cúng. Đội ngũ UMA không ngừng sáng tạo nên những bộ sưu tập đồ trang trí và nội thất theo nhiều chủ đề và phong cách khác nhau. Tươi đây nhất là bộ sưu tập “bữa tiệc mùa hè” - rộn ràng nhà bóng bẩy đón hè sang và bộ sưu tập Mozart mang phong cách hiện đại rất riêng.

cùng dịch vụ tư vấn thiết kế trọn gói theo nhu cầu người tiêu dùng và giao hàng tận nơi toàn quốc cùng mọi giá trị đơn hàng, việc “biến căn nhà thành tổ ấm” đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết từ khi có UMA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét