Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Thiết kế phòng ngủ dễ thương và sinh động chào đón bé yêu

Đừng vội nghĩ rằng bé yêu nhà bạn còn quá nhỏ để cần một căn phòng riêng, nơi đây sẽ biến thành thế giới riêng gắn bó với con trẻ từ lúc tươi lọt lòng. Phòng sơ sinh không phải là nơi tách biệt bé ra khỏi bố mẹ mà để dành cho bé được chơi đùa, khám phá thế giới xung quanh một cách thoải mái, không bị tổn hại bởi những món đồ “của riêng” người lớn như là tivi, điện thoại, bàn ghế cồng kềnh…


Bài viết này chủ yếu sẽ cung cấp cho bạn những mẫu thiết kế nội thất trung lập, phù hợp cùng cả bé trai và bé gái cũng như là ứng dụng dễ dàng trong rất giàu không gian thực tế. Chính do vậy, màu sắc và cách trang trí dù sinh động, bắt mắt nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế và nhã nhặn.

sử dụng chất liệu acrylic đang là một xu hướng mới được ưa chuộng trong thiết kế nội thất và bạn hoàn toàn có thể đưa chúng vào phòng sơ sinh. Acrylic trong suốt có khả năng làm cho căn phòng trông lớn hơn so với thực tế nên rất thích hợp với những không gian nhỏ hẹp. Một chiếc nôi, cũi hay ghế bong bóng… làm từ acrylic sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho căn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn.

Bên cạnh đó, ánh sáng cũng là một yếu tố có vai trò rất quan trọng. Ánh nắng tự nhiên rất tốt cho sự phát triển thể chất của trẻ sơ sinh, do vậy trong phòng của trẻ nên có cửa sổ đặt tận dụng nguồn năng lượng quý giá này.

Căn phòng của em bé giống như là một khu vườn ươm nuôi dưỡng những giấc mơ và chắp cánh cho trí tưởng tưởng bay bổng. Chính do vậy, bạn có thể làm cho không gian ấm cúng và thoải mái hơn với việc thêm vào màu sắc nhiều chủng loại, dùng khung treo đồ chơi, thú bông, tạo hình con vật… tăng trưởng tư duy của bé phát triển. Thậm chí, để phá vỡ sự đơn điệu, hãy sử dụng những tấm thảm với màu sắc đối lập nhằm thu hút sự chú ý và trở thành điểm nhấn thú vị cho căn phòng.


Việc thiết kế nội thất phòng trẻ sơ sinh một cách trung tính cho thấy sự phù hợp với những lứa tuổi khác nhau, giúp bạn không phải thay đổi đồ đạc quá nhiều lúc con trẻ lớn lên. Thêm vào như thế, màu sắc trung tính còn có thể kết hợp đa dạng cùng những cách trang trí khác nhau tùy theo sở thích và giới tính của bé yêu nhà bạn.

Niềm vui khi chuẩn bị thế giới riêng cho một sinh linh bé nhỏ sắp chào đời là hạnh phúc thật khó nói thành lời. Thay vì thiết kế nội thất như một căn phòng thông thường, bạn hãy biến chúng biến thành một khu vườn ươm nuôi dưỡng ước mơ và trí tuệ của con cái. Hy vọng rằng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn một số gợi ý hữu hiệu giúp bạn trang trí phòng cho trẻ sơ sinh thật dễ thương và ấm cúng.

Quỳnh như là

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét