Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Vincom Village - Thành phố Venice giữa lòng Hà Nội

Tổng quan

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5km, cách chân cầu Chương Dương 5,5km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại, Vincom Village là Dự án Khu đô thị cao cấp được thiết kế kiến trúc và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy) - một thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ.

cùng hệ thống sông đào trong xanh; vườn cây sinh thái nhiều chủng loại, đậm sắc màu của thiên nhiên và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, Vincom Village mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn; đồng thời tạo nên những chỗ nhấn khác biệt, đưa Vincom Village trở thành một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang cùng những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới.

Ý tưởng

Khu đô thị Vincom Village được và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Italy), một thành phố xinh bóng bẩy, sang trọng và quyến rũ. Đó là sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông cao cấp, được thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn và cụm công trình chức năng sang trọng, hiện đại bao gồm: Hệ thống căn hộ và văn phòng hạng sang; Trung tâm thương mại cao cấp; Khu vui chơi giải trí khổng lồ; Khu ẩm thực phong phú; Bệnh viện - khách sạn đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao; Trường phổ thông, trường mầm non đạt chuẩn quốc tế; Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng gần 600.000m2…, đảm bảo sân chơi và nơi nghỉ dưỡng cho mọi lứa tuổi.

Vị trí

Vincom Village tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 7,5km về phía Tây, cách chân cầu Chương Dương 6km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt cùng cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại.

Được xây dựng trên địa giới của 3 phường trung tâm quận Long Biên: Việt Hưng, Phúc Lợi và Giang Biên, quận Long Biên - Hà Nội, sau lúc hoàn thiện, Vincom Village sẽ biến thành một khu đô thị sang trọng, kiều diễm và lãng mạn, là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích tự do và cuộc sống thanh bình, góp một phần không nhỏ vào quá trình sinh sôi của Thủ đô Hà Nội nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Môi trường

cùng tổng diện tích cây xanh và hồ nước lên tới 591.000 m2, được bố trí hài hòa theo ý niệm phong thủy, Vincom Village mang tới cho cư dân không gian sống thanh bình và nguồn không khí trong sạch, tự nhiên. Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một Thành phố sinh cắt bên sông, xinh bóng bẩy và trù phú - một Venice giữa lòng Hà Nội. Nơi đây, mỗi ngày bạn có thể với người thân tận hưởng mọi tiện nghi cuộc sống; dạo bước trong khu công viên cây xanh rộng lớn; ngắm nhìn những hồ nước trong xanh, những thảm cỏ xanh mướt bên hồ… hay dạo chơi trên sông mỗi chiều bằng những chiếc thuyền xinh xắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét