Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 80m2 cùng nội thất đẹp

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở phía Nam thủ đô Hà Nội, khu đô thị Time City cùng sự phối hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại và Châu Á và những thiết kế căn hộ chung cư 80m2 đặc sắc hứa hẹn sẽ biến thành một khu đô thị loại mẫu, mang tới cho gia đình bạn một không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo.

vì vậy, lúc được yêu cầu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 80m2 tại Time City, nhóm kiến trúc sư của công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More đã quyết tâm đem lại một sản phẩm thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế. Thiết kế căn hộ chung cư 80m2 cùng nội thất đẹp tuy chưa phải là một diện tích lý tưởng nhưng dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, bản thiết kế nội thất đã mang lại sự hài lòng cho gia chủ.

Lấy tông màu trầm làm chủ đạo, căn hộ được thiết kế cùng màu tường ghi xám, kết hợp với thảm cùng tông, đan xen với màu nâu trầm của gỗ và màu sáng của ghế sofa. Tổng thể màu sắc làm nên sự trầm ấm, không rực rỡ mà rất nhẹ nhàng. Màu sắc tối nhưng không làm cho căn hộ trở nên u ám bởi đã có màu sáng của bộ ghế sofa, ánh vàng nhè nhẹ của hệ thống đèn và màu tường làm cho không gian sinh động hơn.

Tư vấn thiết kế nội thiết kế nội thất chung cư 80m2 mà các bạn có thể tham khảo dưới đây:

1. Phòng khách căn hộ 80m2

Căn hộ được thiết kế cùng tiêu chí đề cao sự tiện ích cùng phong cách hiện đại làm chủ đạo. Tất cả các đồ nội thất đều được lược bỏ những chi tiết rườm rà đặt tạo nên sự tiện ích, đơn giản. Đường nét trang trí của đồ nội thất rất tinh tế, tuy không cầu kì nhưng lại toát lên vẻ tự nhiên và phong cách.
đặt phù hợp cùng diện tích 80m2, phòng ăn và phòng khách được thiết kế liên thông, bàn ăn và ghế sofa đều được kê sát tường để tạo không gian di chuyển. Hai chậu cây xanh mát vừa là dấu ấn thiên nhiên trong căn hộ, vừa ngăn cách bàn ăn với ghế sofa một cách khéo léo.
điểm nhấn cho không gian phòng khách chính là bức tranh nghệ thuật to treo trên tường. Bằng cách này, các kiến trúc sư đã khéo léo hướng sự tập trung thị giác lên bức tường mà quên đi sự thiếu hụt về không gian khiến mọi thứ trở nên sinh động hơn. Hệ thông đèn chùm phòng khách cũng là một chi tiết độc đáo, không như đèn chùm tập trung vào một chỗ duy nhất, những chiếc đèn trải dài theo chiều dọc của trần nhà tạo hiệu ứng khiến không gian phòng khách như là lâu thêm, khắc phục được hạn chế về diện tích cho căn hộ.

2. Thiết kế nội thất phòng ăn chung cư 80m2

Phòng dùng được thiết kế linh hoạt với đảo bếp đồng thời là quầy bar và vách ngăn bếp với bàn. Cách thiết kế căn hộ chung cư 80m2 này vừa tối ưu hóa công năng vừa tiết kiệm diện tích. Màu sắc của bàn ăn và đảo bếp với tông với màu tường phòng khách và trở nên nổi bật một cách rất tự nhiên trên nền sàn, trần nhà màu sáng. Bàn dùng được thiết kế đơn giản nhưng không nhạt nhòa cùng không gian tổng thể bởi chi tiết cách điệu tuy đơn giản nhưng rất tinh tế của những chiếc ghế xung quanh. Đèn treo dọc bàn ăn có màu sắc tương đồng cùng đèn phòng khách để tạo sự liên kết cho toàn bộ không gian. Do vậy, không gian phòng ăn và phòng bếp tuy có sự ngăn cách tượng trưng nhưng vẫn hài hòa, cân bằng và thống nhất với nhau, tạo nên sự tiện nghi và cảm giác thích thú cho người sử dụng.

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 80m2

với việc thiết kế nội thất chung cư 80m2 thì vẫn trung thành với phong cách hiện đại, nội thất phòng ngủ của căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại, đơn giản. Màu sắc vẫn lấy màu trầm làm chủ đạo cùng màu nâu của tường, tủ quần áo, tủ đầu giường… đặt không gian không bị tối, các kiến trúc sư đã sử dụng tông màu sáng cùng trần, rèm cửa, nền nhà; chiếc thảm trải sàn cùng màu sắc trung tính là cách khéo léo đặt liên kết các màu sắc trong phòng khiến không gian trở nên hài hòa hơn.
Phòng ngủ được thiết kế cùng hệ thống tủ vách âm tường đặt tiết kiệm không gian, các chi tiết trang trí màu trắng làm không gian trở nên sinh động hơn, tuy đối lập cùng màu trầm chủ đạo nhưng vẫn hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu, an tĩnh cho gia chủ.

với diện tích 80m2, đặt thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp trái thực là một bài toán khó. Tuy nhiên bằng tài năng và tâm huyết, nhóm kiến trúc sư của Công ty Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội A&More đã đem lại một không gian sống hài hòa, tinh tế mà vẫn đẹp sang trọng. Đó cũng là thế mạnh mà A&More luôn ghi dấu ấn trong mỗi sản phẩm nhằm đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét